Tin mới nhất tìm xác chị Huyền thẩm mỹ viện ngày 26/1/2014 le lói tia hy vọng mới

author 07:56 26/01/2014

Theo chị Minh, ngay khi gia đình tổ chức lễ 49 ngày tại Việt Nam, chị đã có một giấc mơ kỳ lạ về nơi chôn giấu chị Huyền cách cầu Thanh Trì 1,5km…

Sự kiện:

“Tôi không phải là người mê tín và hiện tôi đang ở Hàn Quốc chứ không phải ở Việt Nam nên không biết rõ về vụ việc xảy ra với chị Huyền thế nào. Tôi chỉ biết một số thông tin khi đọc qua báo chí trong nước nhưng đúng hôm gia đình tổ chức lễ 49 ngày cho chị Huyền tại Việt Nam thì ngay tối hôm đó tôi có một giấc mơ khá kỳ lạ.

Khi tôi mới chuẩn bị ngủ thì bỗng nhiên thấy có cảm giác có người lạ trong phòng, nhìn ra thì tôi thấy một bóng người phụ nữ trên đầu không còn tóc và một phần cơ thể bị phân hủy, không còn nguyên vẹn. Sau đó, người đó tự giới thiệu là Huyền, nạn nhân của vụ Cát Tường ở Việt Nam.

Tôi rất ngạc nhiên, bởi trước đó, tôi không hề quen biết gì chị Huyền cả mà chị ấy lại sang tận đây báo mộng cho tôi. Sau khi giới thiệu, Huyền bảo tôi là em nên về nước và qua nhà báo giúp cho gia đình chị là đừng tìm chị ở dưới sông Hồng nữa, Tường không phi tang chị ở đó đâu.


Khi tôi hỏi tiếp thế chị bị chôn giấu ở đâu thì giọng nói đó bảo rằng, em cứ đi lên cầu Thanh Trì từ chỗ mà Tường khai phi tang chị xuống sông đi sang bên kia cầu, ngược lên thượng lưu chừng 500m rồi rẽ vào, đi tiếp chừng 1km thì chị sẽ báo cho thấy.

Tôi hỏi lại lần nữa về địa chỉ chính xác thì giọng nói đó bảo rằng, em cứ về Việt Nam, báo cho gia đình chị rồi chị sẽ báo địa chỉ cụ thể…“, chị Minh (tên đã được thay đổi – PV), hiện đang sống tại Hàn Quốc kể lại về giấc mơ kỳ lạ của mình.

Theo chị Minh, sau giấc mơ kỳ lạ đó, chị có kể lại cho một số người bạn và được khuyên nên gọi báo cho gia đình chị Huyền, tuy nhiên, do đang ở nước ngoài nên chị không biết cách nào để liên hệ…

“Suốt từ hôm đó đến nay, tôi vẫn liên tục bị ám ảnh bởi giấc mơ y chang như vậy. Tôi đang làm việc ở Hàn Quốc nên cũng không biết cách nào để liên hệ với gia đình chị Huyền cả nhưng từ hôm đó đến nay, tôi liên tục bị giấc mơ đó ám ảnh. Tôi cũng chẳng biết thế nào nhưng nếu có điều kiện, thu xếp được thì khoảng ngày 27, tôi sẽ cố gắng về Việt Nam và đến gia đình chị Huyền để thông báo về sự việc này…”, chị Minh cho hay.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Đức Quang, cậu của chồng nạn nhân cho biết, trong vài ngày tới, gia đình sẽ tổ chức lễ 100 ngày cho chị Huyền và sẽ tiếp tục tìm kiếm cho đến khi nào tìm thấy thì mới thôi.

Cũng theo ông Quang, trong những ngày qua, gia đình tiếp tục đi tìm theo những lời chỉ dẫn của một số người ở cống nước lớn tại Bắc Hưng Hải (thuộc xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội) và mang theo cả áo của chị Huyền đi theo nhưng không đạt kết quả…

Theo dự kiến, ngày 26/1, gia đình sẽ tổ chức lễ 100 ngày chị Huyền tại nhà riêng.

 

 

 

Theo Tri thức trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang