Tiết lộ mới nhất về nguyên nhân nổ trạm biến áp ở Hà Đông

authorHòa Dương 08:00 18/11/2016

(VietQ.vn) - Tổng công ty điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) đã thông tin về nguyên nhân vụ nổ trạm biến áp ở Hà Đông xảy ra vào chiều ngày hôm qua (17/11).

Theo thông tin trên báo Pháp luật Plus, Tổng công ty điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) thông tin với báo chí, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ trạm biến áp là do trong quá trình đóng điện, vận hành không tải trước khi đưa vào vận hành chính thức, máy biến áp đã bất ngờ tràn dầu gây ra vụ cháy.

 Hiện trường vụ nổ trạm biến áp ở Hà Đông. Ảnh: An ninh thủ đô

 Hiện trường vụ nổ trạm biến áp ở Hà Đông. Ảnh: An ninh thủ đô

Báo Dân trí cho hay, có 5 người dân gần đó bị bỏng.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, Công ty Điện lực Hà Đông đã khẩn trương đưa người bị nạn đi cấp cứu và đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân gây ra sự cố.

Giá vàng hôm nay 18/11: Vàng lao dốc, nhà đầu tư tháo chạy(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay 18/11 giảm sâu khi đồng đô la Mỹ tăng mạnh lên mức cao nhất 13 năm.

Trước đó, như VietQ đã đưa tin, khoảng 15h chiều 17/11, một bốt điện trên vỉa hè tại phố Nguyễn Thị Minh Khai (quận Hà Đông - Hà Nội) đã bất ngờ phát nổ khiến 5 người bị bỏng phải đưa vào bệnh viện chữa trị.

UBND quận Hà Đông đã chỉ đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội của Quận vào viện thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân trong vụ bỏng với mức 5 triệu đồng/người.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang