Tin mới nhất về tìm xác chị Huyền gây sốc: Nạn nhân bị ném qua khe núi?

author 14:56 30/12/2013

Ngay khi gia đình vừa đến nơi, chưa nói chuyện xong với nhà ngoại cảm ở Thái Bình thì một thanh niên khoảng 25, 26 tuổi chạy lại và kể một câu chuyện ly kỳ về nơi giấu thi thể chị Huyền. Theo thanh niên này, nạn nhân đang bị ném ở một khe núi và không phải bị phi tang dưới sông.

Sự kiện:

Tìm hiểu ra mới biết, anh này có ngôi nhà ở ngay bên cạnh ao cá. Và người “nhìn” thấy hình ảnh của nạn nhân là vợ anh ta. Hai vợ chồng cùng giấu tên vì cho rằng tiết lộ sẽ bị thủ tiêu.

Người thanh niên có khả năng giao tiếp với thần đường sông, đường bộ.

Người phụ nữ này trong nhà cũng lập điện, kể lại rằng độ 45 ngày của nạn nhân, chị ta bỗng bị một trận ốm mà không rõ nguyên do. Khi ngủ, chị “nhìn” thấy rõ mồn một người phi tang nạn nhân Huyền và khẳng định không phải Nguyễn Mạnh Tường. Ngoài ra, những hình ảnh đó là do quan đường sông, đường bộ “cung cấp” cho chị.

Đây không phải lần đầu tiên gia đình nạn nhân nghe thấy những thông tin này, trước đó, đã nhiều lần chàng thanh niên kia tìm đến gia đình để kể lại câu chuyện ly kỳ. Trả lời thẳng về điều này, anh Nguyễn Hữu Huy, chồng chị Huyền cho biết: “Gia đình rất trân trọng sự giúp đỡ của các nhà tâm linh, ngoại cảm. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ có thể tin và tìm kiếm vào những lời chỉ dẫn có cơ sở thực tế”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Soha

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang