Tin mới nhất về tung tích của Vũ ‘nhôm’

author 10:30 26/12/2017

(VietQ.vn) - Tin mới nhất về tung tích của Vũ 'nhôm'. theo Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, lâu nay, ông Phan Văn Anh Vũ không đến làm các thủ tục về hộ chiếu.

Báo Thanh Niên thông tin, chiều 25/12, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng TP.Đà Nẵng cho hay sau khi nhận được thông báo truy nã ông Phan Văn Anh Vũ (còn gọi là Vũ 'nhôm'), lực lượng đã triển khai nhiều biện pháp.

Trong đó, các khu vực cửa khẩu như cảng biển, biên giới được tăng cường các nghiệp vụ kiểm tra, kiểm soát theo quy định tương tự các công việc của lực lượng an ninh.

tin-moi-nhat-ve-tung-tich-cua-vu-nhom

 Quyết định truy nã Vũ 'nhôm' được treo công khai tại địa bàn cư trú của ông Vũ. Ảnh: Thanh Niên

Trong khi đó, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (PC72) Công an TP.Đà Nẵng thông tin lâu nay ông Phan Văn Anh Vũ không đến làm các thủ tục về hộ chiếu.

Cùng ngày, trao đổi với Zing.vn, đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, cho biết đã chỉ đạo công an các quận, huyện, phường trên địa bàn Đà Nẵng triển khai dán lệnh Truy nã của Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đối với ông Phan Văn Anh Vũ (42 tuổi, trú quận Hải Châu, tên gọi khác "Vũ nhôm") về tội Cố ý làm lộ tài bí mật Nhà nước.

Theo đại tá Tam, công tác triển khai dán lệnh truy nã đối với “Vũ nhôm” được nhà chức trách địa phương triển khai từ ngày 22/12, sau khi Bộ Công an tiến hành khám xét nhà của ông này tại số 82 đường Trần Quốc Toàn (phường Hải Châu 1).

"Lệnh truy nã yêu cầu mọi công dân khi phát hiện tung tích của ông Phan Văn Anh Vũ thì phải trình báo ngay cho Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an theo số điện thoại đã được công khai”, đại tá Tam nói với Zing.vn.

Trước đó, ngay sau khi công bố lệnh bắt, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an cũng công bố Quyết định truy nã Phan Văn Anh Vũ. Lệnh truy nã trên do thiếu tướng Lý Anh Dũng, Phó thủ trưởng Thường trực Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an ký.

Đang bị truy nã, Vũ 'nhôm' bị loại khỏi HĐQT Tổng công ty Thuỷ sản Việt Nam(VietQ.vn) - Tổng công ty Thuỷ sản Việt Nam ban hành nghị quyết bãi nhiệm tư cách Thành viên HĐQT đối với Phan Văn Anh Vũ, tức Vũ ‘nhôm’.

Phan Văn Anh Vũ sinh năm 1975, là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần xây dựng Bắc Nam 79 và là cổ đông của nhiều công ty khác. Theo thống kê của Sở Xây dựng Đà Nẵng, Bắc Nam 79 chính là công ty mua nhiều nhà công sản hóa giá nhất ở Đà Nẵng trong thời gian qua.

Ngoài ra, đại gia Vũ "nhôm" cũng là chủ nhiều lô đất vàng tại khu vực trung tâm Đà Nẵng và là chủ đầu tư các nhà hàng nổi ven sông Hàn. Trong đó, có nhà hàng sắp hoàn thiện trước mặt khách sạn Novotel (Đà Nẵng).

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang