Tin mới nhất về vụ sập nhà ở Cửa Bắc: Hai người đã tử vong

author 14:15 04/08/2016

(VietQ.vn) - Vụ sập nhà ở 43 phố Cửa Bắc: lực lượng chức năng đã cứu và đưa ra ngoài được 10 người, còn một người vẫn đang mắc kẹt trong đống đổ nát và đã tử vong.

Trao đổi với PV, Đại tá Tô Mạnh Thắng, Sở Cảnh sát PCCC TP Hà Nội, người trực tiếp có mặt tại hiện trường cho biết, trong ngôi nhà bị sập ở 43 phố Cửa Bắc (quận Ba Đình, TP.Hà Nội) có tổng cộng 11 nạn nhân.

Trong đó, lực lượng chức năng đã cứu và đưa ra ngoài được 10 người, còn một người vẫn đang mắc kẹt trong đống đổ nát. Cơ quan chức năng cũng xác định nạn nhân Nguyễn Văn Thành được đưa đến Bệnh viện Thanh Nhàn và người này đã tử vong. Còn nạn nhân khác vẫn chưa rõ danh tính.

Các nạn nhân bị thương nhẹ đã được mời ra cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Sập bẫy mỹ phẩm dỏm, gánh chịu hậu quả, người dùng bức xúc(VietQ.vn) - Dị ứng, da bị tổn thương, sức khỏe bị ảnh hưởng, đó chỉ là một số tác hại mà nhiều người hứng chịu do sập bẫy mỹ phẩm giả, kém chất lượng.

Theo Đại tá Tô Mạnh Thắng, sau khi tìm kiếm, cứu hộ được các nạn nhân, Sở Cảnh sát PCCC TP Hà Nội sẽ phối hợp với Sở Xây dựng Hà Nội và các cơ quan chức năng sẽ tiến hành rà soát lại toàn bộ các công trình nhà ở lâu năm trên địa bàn.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng hơn 3h sáng nay 4/8, ngôi nhà 4 tầng tại số 43 phố Cửa Bắc bất ngờ đổ sập khiến ít nhất 8 người mắc kẹt ở bên trong đống đổ nát. Ngôi nhà này rộng khoảng 45 m2.

 Một người đã tử vong trong vụ sập nhà trên phố Cửa Bắc. Ảnh: Hải Sơn.

 

 Lực lượng cứu hộ đang làm hết sức để "cứu nguy" cho người mắc kẹt. Ảnh: Hải Sơn

 Lực lượng quân đội đã nhanh chóng tới hiện trường. Ảnh: Hải Sơn.

Do ngôi nhà sập hoàn toàn nên số người này bị mắc kẹt bên trong. Căn nhà bị sập là một cửa hàng bán hàng ăn uống nên những người mắc kẹt chủ yếu là nhân viên của cửa hàng.

Một người dân gần ngôi nhà bị sập cho biết, khi họ đang ngủ thì bất ngờ giật mình nghe thấy tiếng động rất mạnh nên đã dậy kiểm tra. Khi chạy ra xem thì thấy căn nhà ở số 43 phố Cửa Bắc đổ sập hoàn toàn.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ, cứu nạn, trong đó chủ lực là Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội) và lực lượng quân đội, đã nhanh chóng tới hiện trường. Lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã khẩn trương triển khai các biện pháp cứu hộ, cứu nạn.

PV Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sớm nhất tới bạn đọc!

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang