Tin mới nhất vụ đại gia khách sạn ở Cà Mau nghi mua dâm trẻ em

author 05:57 18/06/2015

(VietQ.vn) - Hai người là chủ quán nhậu và chủ khách sạn ở Cà Mau đã bị cơ quan Cảnh sát điều tra bắt giữ vì liên quan đến việc môi giới và mua dâm bé gái mới 14 tuổi.

Đại gia nghi mua dâm bé gái 14 tuổi ở Cà Mau là ai?

Theo tin tức từ cơ quan Công an, Cơ quan Công an điều tra TP. Cà Mau vừa quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với bà Lâm Thị Châu, 40 tuổi, chủ quán nhậu Nhật Duy ở phường 9, TP. Cà Mau để điều tra về tội môi giới mại dâm.

Trước đó, vào tối 16/6, cơ quan công an đã bắt giữ khẩn cấp ông Tiêu Văn Luận là chủ khách sạn Best CM, nằm trên đường Nguyễn Trãi, phường 9, TP. Cà Mau để điều tra về nghi vấn hành vi mua dâm trẻ em.

đại gia khách sạn Best CM ở Cà Mau mua dâm trẻ em

Đại gia khách sạn Best CM ở Cà Mau nghi mua dâm trẻ em. Ảnh: Báo LĐ

Theo cơ quan Công an, đối tượng Lâm Thị Châu hiện là chủ quán nhậu có tiếng ăn chơi, nhiều "em út" ở phường 9, TP Cà Mau. Người đàn bà này đã nhiều lần gạ gẫm bé gái 14 tuổi bán dâm cho ông Luận. Khi được nữ nhân viên đồng ý, bà Châu liên hệ với ông Luận thỏa thuận giá môi giới và giá bán dâm.

Người đàn ông Việt kiều Mỹ đã mua dâm bé gái hai lần tại nhà trọ gần quán nhậu, vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6, mỗi lần 500.000 đồng. Tuy nhiên, số tiền này đều bị bà Châu thu giữ, cô bé không hưởng đồng nào.

Vụ việc sau đó bị cha mẹ bé gái ở xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời phát hiện và tố giác công an thành phố vào chiều 16/6. Được mời lên làm việc, ông Luận đã thừa nhận hành vi.

Người nhà nạn nhân cho biết, giữa tháng 5, khi đến xin làm nhân viên phục vụ tại quán nhậu, cô bé bị bà chủ "giam lỏng." Khi gia đình phát hiện, bà Châu không cho họ đưa con gái về mà buộc phải trả gần 10 triệu đồng đã cho cô bé vay mượn.

Được biết, "đại gia" khách sạn nói trên đã từng sang Mỹ từ năm 1980. Bảy năm sau, ông được Hiệp hội quốc tế cấp thẻ "Những người thợ nề và thợ thủ công". Ông từng được ca tụng do có nhiều sáng tạo trong việc chế tạo nhà di động.

Cuối năm 2014, với những sáng tạo độc đáo khi sản xuất hàng loạt nhà di động hiện đại tại Công viên Hùng Vương, tỉnh Cà Mau, ông Luận được chính quyền tỉnh quan tâm và tạo nhiều điều kiện để làm ăn, nhân rộng phát triển mô hình trên địa bàn tỉnh.

Hồng Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang