Tin mới nhất vụ MC Minh Tiệp đài VTV bị tố bạo hành em vợ suốt 5 năm

author 16:19 28/05/2018

(VietQ.vn) - Thông tin mới nhất liên quan đến vụ MC Minh Tiệp đài VTV bị tố bạo hành em vợ, đài VTV vừa thông báo hời cho MC Minh Tiệp dừng việc lên sóng.

Báo Người lao động thông tin, liên quan đến việc MC Minh Tiệp bị tố hành hung em vợ suốt 5 năm, ngày 28/5, ông Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban Sản xuất các chương trình thể thao của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), lần đầu lên tiếng.

Theo ông Tiến, đơn vị đã tạm thời cho biên tập viên Minh Tiệp dừng việc lên sóng và dừng cả việc sản xuất các chương trình để lo việc gia đình. Tất cả chương trình mà MC Minh Tiệp đang dẫn sẽ thay người khác.

tin-moi-nhat-vu-mc-minh-tiep-dai-vtv-bi-to-bao-hanh-em-vo-suot-5-nam

 Đài VTV vừa thông báo hời cho MC Minh Tiệp dừng việc lên sóng.

Ông Tiến khẳng định bất cứ ai là nhân viên của VTV mà có vấn đề tạo dư luận không tốt đều không được tiếp tục lên sóng. "Dù chuyện này chưa biết đúng, sai thế nào nhưng dư luận phản ứng nên Minh Tiệp tạm thời dừng công việc hàng ngày của mình"- ông Tiến cho biết và phủ nhận việc buộc thôi việc MC Minh Tiệp.

Trưởng Ban Sản xuất các chương trình thể thao của VTV nhấn mạnh khi nào sự việc đúng sai rõ ràng, BTV Minh Tiệp sẽ được xem xét dẫn trở lại.

Trước đó, theo báo Lao Động, nữ sinh 15 tuổi đã lên mạng xã hội tố cáo anh rể là MC Minh Tiệp hiện đang làm việc tại VTV có hành động bạo hành cô suốt nhiều năm.

MC Minh Tiệp đã lên tiếng về sự việc. Anh phủ nhận thông tin bạo hành em vợ trong suốt nhiều năm.

“Tôi cho rằng, việc cô bé cố tình dựng chuyện để nói xấu tôi là vì học lực không đạt được như kỳ vọng, mải chơi, bỏ học nhiều lần, gia đình nhắc nhở cô ấy liên tục phản ứng lại… Cô muốn tìm một lý do nào đó để lấp liếm cho việc cô ấy trở nên như thế. Nhưng tất cả những tin nhắn xin điểm tôi đang có” - Minh Tiệp trả lời báo chí.

Thư của Tổng thống Donald Trump bị cô giáo về hưu sửa chi chít, chê ‘viết rất tệ’(VietQ.vn) - Một bức thư gửi đến từ Nhà Trắng có chữ kỹ của Tổng thống Donald Trump đã bị một cô giáo về hưu chê “viết rất tệ” và sửa lỗi chi chít.

Chia sẻ với Lao Động, thầy Phạm Việt Dũng (giáo viên chủ nhiệm của T.D) khẳng định ngắn gọn: Việc của T.D, thầy cô ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam luôn luôn muốn những điều tốt nhất cho con.  Cá nhân tôi đã theo dõi từ đầu vụ việc và luôn ủng hộ T.D".

Quốc Hùng - bạn học của nữ sinh T.D, khi chia sẻ với phóng viên cũng nhiều lần khẳng định luôn tin và ủng hộ T.D và mong bạn sẽ sớm bình tâm, vượt qua khó khăn để tiếp tục học tập.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang