Tin mới nhất vụ người vợ khai dí điện vào chồng tới chết ở Bắc Giang

author 14:49 17/08/2016

(VietQ.vn) - Khi cơ quan điều tra tiến hành khai quật thi thể chồng để tiến hành khám nghiệm pháp y thì người vợ đã ra công an trình diện vì dí điện khiến chết.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đang củng cố hồ sơ, khởi tố bà Nguyễn Thị Nhân (SN 1962, trú tại thôn Lâm Sơn, xã Dương Đức, huyện Lạng Giang) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân trong vụ án này chính là chồng của thủ phạm, ông Nguyễn Văn Lạc (SN 1963).

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20h, ngày 28/7, một số người hàng xóm nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà ông Lạc. Nghĩ rằng, vợ chồng ông lại xảy ra xô xát như những lần trước nên không ai để ý.

Sáng 29/7, bà Nguyễn Thị Nhân (SN 1962, vợ ông Lạc) sau khi đi làm đồng về nhà đã rủ một số bà con hàng xóm sang chơi, uống nước. Việc này đã khiến nhiều người trong thôn cảm thấy hết sức lạ lùng bởi từ trước đến nay, bà Nhân hiếm thấy mời hàng xóm sang nhà mình chơi.

Sau khi mọi người vào nhà chơi, thì thấy ông Lạc vẫn nằm trên chõng tre kê ngoài phòng khách. Thấy lạ, mọi người hỏi bà Nhân, thì được bà cho biết do tối hôm trước ông Lạc uống rượu say về nên ngủ chưa dậy.

Một lúc sau, bà Nhân đến gọi ông Lạc thì phát hiện nạn nhân đã tắt thở. Bà Nhân tỏ ra hoảng hốt và khóc lóc rất thảm thiết. Sau đó, bà Nhân bảo với mọi người ông Lạc uống rượu bị cảm dẫn đến tử vong và tổ chức tang lễ cho chồng mình sau đó.

Đến sáng ngày 30/7, thi thể ông Lạc được đưa ra nghĩa trang địa phương mai táng. Tuy nhiên, sau đó từ nguồn tin của một số người thân trong gia đình về những dấu hiệu bất thường xuất hiện trên người nạn nhân như: Vết tím tái ở chân và tay như bị trói, phía đầu sau bị móp...

Ngay sau đó, Công an xã Dương Đức đã mời bà Nhân đến UBND xã này để hỏi về sự việc. Ngày hôm sau (1/8), một người thân trong gia đình ông Lạc đã gửi đơn lên cơ quan chức năng yêu cầu điều tra, làm rõ về cái chết của nạn nhân.

Ngày 2/8, Công an huyện Lạng Giang phối hợp cùng với các đơn vị chức năng đã tiến hành khai quật thi thể của ông Lạc để tiến hành khám nghiệm pháp y.

Sáng cùng ngày, bà Nhân biết không thể che giấu được hành vi phạm tội của mình nên đã ra Công an xã Dương Đức thú nhận đã giết chồng.

Ngôi nhà - nơi xảy ra vụ việc 

Tại Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang, đối tượng Nguyễn Thị Nhân khai nhận, y dùng dây trói chồng mình rồi dùng điện dí vào người, khi thấy ông Lạc tắt thở mới dừng tay. Theo lời khai của đối tượng này, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ những ấm ức với chồng nhiều năm nay.

Theo cơ quan công an, ông Lạc được nhiều người cho là chăm chỉ, thương vợ thương con, nhưng thời gian gần đây, người đàn ông này có “thú vui” mới là rượu. Cứ sau mỗi lần say rượu trở về nhà, người đàn ông này đổi tính, thay nết. Có lần, "ngộ rượu" bị vợ con ca thán, ông Lạc đã mang dao chặt lìa mấy cành mít, băm nhỏ từng quả đang chuẩn bị kỳ thu hoạch mà chả ai dám lên tiếng. Đến khi tỉnh rượu, tiếc của, người đàn ông 53 tuổi này lại ngồi nhặt những mảnh mít vụn, rồi xin lỗi vợ con.

Hôm xảy ra sự việc, ông Lạc đi đánh bắt được rổ cá lớn, mang về nhà cải thiện cùng gia đình. Nhưng chiều hôm ấy (28/7), lại có người làng nhờ việc và khi trở về, ông Lạc có tí hơi men. Vợ, con rể, con gái và cháu ngoại mời vào ăn cơm, nhưng ông Lạc vẫn muốn đi đánh bắt tiếp. Ông Lạc vào mâm, mọi người trong nhà khuyên nên ông có cảm giác mọi người hàm ý chê mình.

Thế là giữa ông Lạc và mọi người trong gia đình xảy ra to tiếng. Thấy vậy, bà Nhân bảo con gái dùng dây trói bố để ông đỡ gây sự. Ông Lạc bị để giữa nhà cho đến khi vợ chồng cô con gái sang gian riêng trong nhà nghỉ ngơi.

Bị trói mệt, ông Lạc xin bà Nhân thả, nhưng không được. Gọi tên cậu em ở gần đó kêu cứu, cũng chẳng ai sang, vì họ đều quen với chuyện này. Ức quá, ông Lạc bảo bà Nhân: “Đã thế chết quách đi cho mát mẻ”. Câu nói của ông Lạc như chạm đúng sự ẩn ức của người vợ. Bà Nhân lấy sợi dây điện, đấu ở ổ cắm gần nhất, rồi cứ thế dí vào cơ thể chồng cho đến khi ông Lạc tắt thở.

Khai quật mộ chồng vừa chôn cất, hé lộ sự thật ghê rợn của vợ(VietQ.vn) - Từ nguồn tin của một số người thân trong gia đình về những dấu hiệu bất thường xuất hiện trên người nạn nhân, cảnh sát đã khai quật mộ để điều tra.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang