Chủ quán Xin Chào sẵn sàng mời cà phê những người từng gây oan cho mình

authorHòa Dương 19:45 24/08/2016

(VietQ.vn) - Chủ quán cà phê Xin chào cho biết, nếu gặp lại đại tá Quý hay ông Tòng sẽ chào hỏi đàng hoàng, mời uống ly cà phê bình thường.

Trả lời phỏng vấn trên báo Zing.vn, Ông Nguyễn Văn Tấn (Chủ quán cà phê Xin chào) cho biết: "Tôi mong muốn mọi chuyện tốt đẹp để yên ổn làm ăn. Ai làm sai thì cơ quan có thẩm quyền quyết định. Chủ yếu được yên ổn chứ ngoài ra tôi không mong gì hơn. Tôi không muốn bồi thường hay đề xuất kỷ luật nặng hay nhẹ gì cả. Tôi không quan tâm đến chuyện đó. Đó là chuyện của cơ quan thực thi luật pháp".

 Chủ quán cà phê Xin chào trò chuyện với phóng viên. Ảnh: Zing.vn

Về vấn đề liên quan tới đại tá Quý (Nguyên trưởng công an huyện Bình Chánh), ông Tấn không thù hằn hay ác cảm gì, "Nếu gặp lại ông Lê Thanh Tòng hay đại tá Nguyễn Văn Quý, tôi cũng chào hỏi đàng hoàng, mời uống ly cà phê bình thường. Cũng không có oán trách gì hết. Họ cũng là người lớn, họ hiểu biết. Họ làm sai thì đã bị xử lý rồi." - Ông Tấn chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc quán cà phê Xin Chào, Báo Vnexpress đưa tin, ngày 23/8, Công an TP HCM công bố quyết định kỷ luật của Tổng cục trưởng Chính trị Công an nhân dân, bằng hình thức cách chức, đối với đại tá Nguyễn Văn Quý.

Ông Quý là người ký quyết định khởi tố bị can và kết luận điều tra đối với ông Nguyễn Văn Tấn (49 tuổi, chủ quán cà phê Xin Chào) về hành vi Kinh doanh trái phép. Các quyết định này của ông Quý được xác định là "không đúng quy định".

Hai phó Đội cảnh sát kinh tế và chức vụ Công an huyện Bình Chánh cũng bị kỷ luật. Trong đó, thiếu tá Nguyễn Hoàng Tuân bị cách chức, đại úy Lê Cảnh Tuân bị cảnh cáo.

Trước đó, Báo Thanh niên cho biết vào ngày 25/4, tại trụ sở Công an huyện Bình Chánh, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã công bố quyết định tạm đình chỉ công tác đối với đại tá Nguyễn Văn Quý, khi đó là Trưởng công an H.Bình Chánh. Cùng với quyết định này, thiếu tá Nguyễn Hoàng Tuân, Phó trưởng đội CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an H.Bình Chánh cũng bị tạm đình chỉ công tác do liên quan đến việc đề nghị truy tố sai quy định ông Tấn về tội kinh doanh trái phép. Đồng thời, Ban Giám đốc Công an TP.HCM cũng điều chuyển thượng tá Lê Văn Hải, nguyên Phó trưởng công an Quận 8 về làm Phó trưởng công an H.Bình Chánh, phụ trách công tác điều tra của Công an huyện Bình Chánh.

Vụ chủ quán cafe Xin Chào bị oan: Cách chức Phó Viện trưởng kiểm sát(VietQ.vn) - VKSND Tối cao đã ra quyết định xử lý những sai phạm tại VKSND huyện Bình Chánh (TP HCM) trong vụ án quán cafe Xin Chào.

 Hòa Dương (T/H)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:cà phê, xin chào

tin liên quan

video hot

Về đầu trang