Tin mới nhất vụ tai nạn giao thông khiến 32 người thiệt mạng

authorHòa Dương 15:31 14/02/2017

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng đã xảy ra tại Đài Loan tối 13/2 khiến it nhất 32 người thiệt mạng và 12 người khác bị thương, các phương tiện giao thông bị hư hỏng nặng.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, một vụ tai nạn xe buýt đã xảy ra trên đường cao tốc tại Đài Loan (Trung Quốc) vào tối qua. Cơ quan Phòng cháy chữa cháy địa phương cho biết chiếc xe buýt nói trên chở 44 người, bao gồm tài xế và 1 hướng dẫn viên du lịch. Chiếc xe đang trên đường trở về nhà sau khi tham quan ngắm hoa anh đào nở tại một trang trại ở thành phố Đài Trung, miền Trung Đài Loan.

 Chiếc xe buýt bị tai nạn giao thông chở 44 người đã bị lật nhào trên một đoạn đường cao tốc ở Đài Bắc. Ảnh: Tân Hoa Xã

 Chiếc xe buýt bị tai nạn giao thông chở 44 người đã bị lật nhào trên một đoạn đường cao tốc ở Đài Bắc. Ảnh: Tân Hoa Xã

Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh đưa tin, vụ việc khiến 32 người thiệt mạng, trong đó 30 người tử vong tại hiện trường và hai người thiệt mạng sau khi được đưa tới bệnh viện. Ngoài ra, 12 người khác cũng bị thương và đang điều trị tại các bệnh viện ở Đài Bắc, theo Reuters.

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng tại Đài Loan. Ảnh: Tân Hoa Xã

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng tại Đài Loan. Ảnh: Tân Hoa Xã

Ông Chou Chi-hung, quan chức của Cơ quan phòng cháy chữa cháy Đài Loan cho biết các du khách gặp nạn trên có khả năng đều đến từ Đài Loan nhưng cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thông tin nạn nhân.

“Chúng tôi đang nỗ lực hết mình và hợp tác toàn diện để xử lý nhanh vụ việc này”, ông nói.

Nhiều du khách là người cao tuổi, có những người đã ngoài 60 tuổi, theo giới chức thành phố, Tour du lịch trên do Công ty du lịch Tieh Lien Hua đứng ra tổ chức.

Báo Vietnamnet đưa tin, hàng chục xe cứu thương và hàng trăm lính cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường, tham gia công tác cứu hộ. Những người bị thương được đưa đến các bệnh viện gần đó.

Những bộ phim cho ngày lễ Valentine 2017 hay nhất (VietQ.vn) - Những bộ phim cho ngày lễ Valentine 2017 lãng mạn, nhẹ nhàng bạn có thể tham khảo như: Vali tình yêu, Bạn gái tôi là sếp, Khoảng cách giữa chúng ta, 50 sắc thái đen…

Đây là vụ tai nạn liên quan tới xe buýt du lịch mới nhất ở Đài Loan. Đầu tháng này, một chiếc xe buýt du lịch Đài Loan chở du khách Trung Quốc đã lao xuống một cây cầu ở phía nam Đài Loan, khiến một số hành khách bị thương. Trước đó, hồi năm ngoái 24 du khách Trung Quốc thiệt mạng sau khi tài xế một chiếc xe buýt du lịch tự châm lửa đốt chiếc xe.

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được làm rõ, nhưng theo Tu Bing-cheng, một quan chức Đài Bắc, tai nạn “có thể là do xe chạy quá tốc độ”.

Hòa Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang