Tai nạn nghiêm trọng ở Gia Lai, ít nhất 10 người trên xe khách tử vong

authorUyên Triệu 08:17 07/05/2017

(VietQ.vn) - Khoảng 5h ngày 7/5 trên đường Hồ Chí Minh, một vụ tai nạn ở Gia Lai đã xảy ra khiến hơn 10 người tử vong tại chỗ, nhiều người bị thương nặng.

Khoảng 5h ngày 7/5, trên quốc lộ 14 thuộc địa phận huyện Chư Sê, xe khách giường nằm hãng Đức Hà chạy tuyến Bình Phước - Nam Định mang BKS: 18B-01832, chạy theo hướng TP. Hồ Chí Minh - Gia Lai. Trên xe lúc này chở 36 hành khách và lái xe, phụ xe.

Khi đi đến đoạn đường trên đã đâm thẳng với xe tải nặng chở phân bón, chạy hướng Gia Lai đi Buôn Ma Thuột, mang BKS: 77C-13937, trên xe có một lái xe và phụ xe. 

Phần đầu chiếc xe khách biến dạng hoàn toàn sau cú va chạm. Ảnh: Báo Thanh niên

Phần đầu chiếc xe khách biến dạng hoàn toàn sau cú va chạm. Ảnh: Báo Thanh niên 

Theo báo Vnexpress, hậu quả của vụ tai nạn làm hai đầu xe nát tan. Xe khách quay ngược lại, xe tải lật ngang giữa đường. Theo thống kê ban đầu, ít nhất 10 người tử vong ngay tại chỗ. Trong đó có lái và phụ xe tải, lái xe và phụ xe khách. Nhiều hành khách còn lại khác bị thương rất nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Báo Người lao động đưa tin, ông Lương Ngọc Tài (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) - cũng là một tài xế chạy trên đường Hồ Chí Minh thời điểm xảy ra tai nạn kể: Trước khi xảy ra tai nạn một thời gian rất ngắn, ông chạy cùng chiếc phía trước xe tải chở phân bón trong vụ tai nạn. Tuy nhiên, chiếc xe tải này chạy với tốc độ rất nhanh, vượt qua xe của ông. Sau đó thì xảy ra tai nạn.

 Xe tải biến dạng, lật ngang. Ảnh: Vnexpress

 Xe tải biến dạng, lật ngang. Ảnh: Vnexpress

Đại tá Phạm Văn Uấn - Trưởng phòng CSGT Gia Lai cho biết: "Các nạn nhân xe khách bị kẹt cứng bên trong, lực lượng chức năng cùng người dân phải phá cửa đưa họ ra ngoài đi cấp cứu. Chúng tôi vẫn đang giải quyết hiện trường vụ tai nạn. Nguyên nhân đang được điều tra".

Báo Thanh Niên đưa tin, ngay sau vụ tai nạn, lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng, chỉ đạo xử lý vụ việc, bảo vệ tài sản người dân. Bệnh viện đa khoa Gia Lai đang tập trung cứu chữa cho 20 người bị thương, trong đó có nhiều người bị thương rất nặng.

Uyên Triệu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang