Tin mới nhất tai nạn tàu hỏa tông xe tải ở Huế, 3 người tử vong

authorHòa Dương 17:17 20/02/2017

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn tàu hỏa cực kỳ nghiêm trọng đã xảy ra tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế vào lúc 15h30 khiến ít nhất 3 người tử vong.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh đưa tin, tàu thống nhất SE2 khi đang chạy đến khu vực ga Thừa Lưu (huyện Phú Lộc) thì đã tông vào xe tải ba cầu mang biển số 75C-026.91. Tàu SE2 đã đâm nát xe tải nói trên và đầu tàu rơi hẳn ra khỏi đường sắt, lật xuống đường. Đầu tàu hư hỏng nặng, xe tải 75C-026.91 bị tông nát bét. 

Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa ở Thừa Thiên - Huế. Ảnh: Pháp luật TP. Hồ Chí Minh

Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa ở Thừa Thiên - Huế. Ảnh: Pháp luật TP. Hồ Chí Minh 

Báo Vietnamnet đưa tin, ít nhất 3 người chết, gồm tài xế và phụ xe xe tải. Ngoài ra trong phần đầu của đoàn tàu cũng có một người chết. Tất cả nạn nhân đều chưa xác định rõ danh tính.

 Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe tải bị biến dạng hoàn toàn. Ảnh: Tuổi trẻ

 Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe tải bị biến dạng hoàn toàn. Ảnh: Tuổi trẻ

Báo Tuổi trẻ đưa tin, vụ tai nạn đã khiến đoạn từ toa tàu thứ 11 đến đầu tàu trật khỏi đường ray. Đầu tàu rớt ra hẳn ra ngoài. Chiếc xe tải nằm chổng vó bên đường tàu biến dạng hoàn toàn, đầu xe bay ra ngoài. 

Thu giữ 980 ống hóa chất không rõ nguồn gốc dùng để sản xuất giá đỗ980 ống hóa chất và 11 sọt giá đỗ có trọng lượng hơn 800kg bị tẩm hóa chất vừa bị lực lượng chức năng TP Huế thu giữ.

Lực lượng chức năng đã đến hiện trường để cứu hộ đoàn tàu. Lực lượng bác sĩ cùng xe cứu thương đã đến để cấp cứu nạn nhân.

VietQ.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ tai nạn.

 Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang