Tin mới nhất vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Phát hiện tình tiết kinh hoàng

author 05:54 14/06/2014

Theo gia đình nạn nhân Huyền, đến thời điểm này, họ mới biết thêm nhiều tình tiết kinh hoàng mới trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ Tường đã làm với con mình... cho tới chết.

 

Tôi lặng người khi đọc thêm những tình tiết mới
Đó là những chia sẻ của bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân xấu số của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường. Bà Hiền cho biết: “Khi tôi đọc văn bản kiến nghị trong vụ án: Vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác xảy ra tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, số 45, đường giải phóng, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội của luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị hại Lê Thị Thanh Huyền, tôi lặng người với những lời khai của các bị cáo, mà trước đó tôi chưa hề được biết.
Tôi thật đau xót khi biết thông tin, bác sĩ Tường và các nhân viên Thẩm mỹ hành hạ con tôi ngay trên bàn mổ như: các nhân viên phòng khám gì đầu, giữ tay khi con tôi giẫy giụa…
Thậm chí, khi con tôi đã chết, họ vẫn còn hành hạ bằng cách ép xác vào để cho vừa xe ô tô (xe ô tô chỉ có 1,4m mà con tôi cao 1,6m) trước khi chở đi phi tang… Càng tìm hiểu, tôi càng thấy Nguyễn Mạnh Tường là một con người mưu mô, xảo quyệt có máu lạnh và vô cùng độc ác. Chỉ vì tiền, bác sĩ Tường đã không dừng lại ca phẫu thuật để cấp cứu cho con tôi, mà cố tình tiếp tục phẫu thuật khi con tôi đang trong tình trạng nguy cấp.
Là một bác sĩ không hiểu như vậy là sẽ chết người hay sao? Ngày nay xã hội chúng ta sao lại có những y bác sĩ kém cỏi cả về chuyên môn và y đức như vậy mà họ vẫn ung dung hành nghề?”.

 

 Mẹ nạn nhân Huyền chia sẻ với phóng viên về những bức xúc của gia đình.

 

Bà Hiền tâm sự, cái chết của cháu Huyền là một sự mất mát lớn cho hai gia đình chúng tôi, nhất là hai con của Huyền. Các cháu còn quá nhỏ, đã mất đi tình cảm ấm áp của người mẹ, rồi đây các cháu sẽ ra sao?
Đồng thời, bà Hiền phản đối với kết luận của cơ quan điều tra khi cho rằng, Tường không phạm tội giết người.
“Tôi rất mong cái chết của con tôi phải được làm sáng tỏ. Bằng mọi cách phải tìm thấy xác của cháu. Vai trò đồng phạm của các nhân viên phải được làm đúng”, bà Hiền nói.
Chúng tôi sẽ kêu cứu lên các cơ quan cao nhất
Chia sẻ với báo chí, ông Lê Văn Viễn (cha của nạn nhân) cho biết: “Mới đây, tôi đọc bản cáo trạng mới của cơ quan điều tra, nhưng về cơ bản tôi thấy không có gì khác so với bản cáo trạng cũ, nên gia đình chúng tôi rất không hài lòng”.
“Sau khi đọc được kết luận điều tra bổ sung, tôi cùng mọi người trong gia đình nhận thấy không có bất cứ sự thay đổi nào, đồng thời sau khi đọc được văn bản kiến nghị của các luật sư lên các cơ quan chức năng, tôi thực sự choáng váng khi có nhiều chi tiết quá độc ác, mà chúng tôi chưa từng biết đến. Bởi vậy, tôi đã ngay lập tức viết thư cầu cứu gửi tới cả Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tích nước Trương Tấn Sang, Văn phòng Quốc hội và cả cả Trưởng ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh” ông Viễn cho biết.

 

 Đơn kêu cứu của gia đình nạn nhân Huyền tới các cơ quan chức năng và cá nhân cao nhất.

 

Ngoài việc gửi đơn kêu cứu đến các cơ quan chức năng và cá nhân cao nhất, gia đình nạn nhân Huyền cũng gửi đơn đề nghị tới 3 cơ quan là Viện Nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người; Liên hiệp Khoa học công nghệ - Tin học ứng dụng (UIA) và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, với mong muốn tìm được xác nạn nhân.
Bố đẻ nạn nhân nói: “Gia đình chúng tôi vô cùng bức xúc và đau đớn khi chưa tìm được thi thể của cháu Huyền. Hiện tại, gia đình chúng tôi chỉ còn một hi vọng cuối cùng là trông chờ ở sự giúp đỡ tìm kiếm của cơ quan tiềm năng con người. Thấu hiểu sâu sắc về nguyện vọng của gia đình, chúng tôi trân trọng kính đề nghị 3 cơ quan hết lòng giúp đỡ để tìm được thi thể cháu Huyền. Gia đình vô cùng biết ơn!”.
Theo gia đình nạn nhân: “Đây là vụ án có tính chất nghiêm trọng, đang gây xôn xao dư luận cả nước. Trong quá trình nghiên cứu hồ sơ, tài liệu vụ án, chúng tôi thấy rằng việc tìm được xác nạn nhân là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, không những giải tỏa các vấn đề lớn về tâm linh, mà còn giúp cho việc xác định rõ hơn các hành vi phạm tội và bản chất sự thật khách quan của vụ án này.
Theo Kiến Thức
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang