Tin mới vụ máy bay chở 45 người bốc cháy trong ngày Hạnh phúc

authorHòa Dương 09:54 21/03/2017

(VietQ.vn) - Hôm qua (20/3), một chiếc máy bay chở 45 người lao xuống đất trong lúc hạ cánh rồi bốc cháy, làm ít nhất 37 người bị thương tại sân bay ở thị trấn Wau của Nam Sudan.

Báo PhapluatPlus (Pháp luật Việt Nam) đưa tin, sự cố trên xảy ra tại sân bay ở thị trấn Wau của Nam Sudan. Máy bay gặp nạn thuộc sở hữu của hãng hàng không South Supreme Airlines (Nam Sudan), chở 40 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn.

Đại diện hãng hàng không South Supreme Airlines cho biết, tất cả hành khách đã được sơ tán an toàn trước khi máy bay bốc cháy và phát nổ.

Đại diện hãng hàng không South Supreme Airlines cho biết, tất cả hành khách đã được sơ tán an toàn trước khi máy bay bốc cháy và phát nổ. 

"37 hành khách đã được đưa tới bệnh viện sau khi được sơ cứu. Chúng tôi đã cho 31 người xuất viện", Bộ trưởng Thông tin Nam Sudan Bona Gaudensio nói. Ông không nhắc đến 8 người còn lại nhưng khẳng định không có ai thiệt mạng trong tai nạn.

 Danh tính các hành khách trên máy bay vẫn chưa được công bố. Ảnh: Mirror

 Danh tính các hành khách trên máy bay vẫn chưa được công bố. Ảnh: Mirror

Báo Tiền phong đưa tin, hình ảnh chụp tại hiện trường cho thấy chiếc máy bay vỡ thành nhiều mảnh nằm rải rác ở sân bay, lực lượng cứu hộ đang gấp rút công tác tìm kiếm cứu nạn. 

Tin mới nhất vụ tai nạn ở Thanh Hóa khiến hơn 10 người thương vong(VietQ.vn) - Vụ tai nạn ở Thanh Hóa khiến tài xế xe tải là Nguyễn Danh Nam (SN 1992, trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) tử vong tại chỗ, 1 phụ nữ trên xe tải và hơn 10 người trên xe khách bị thương.

Theo Mirror, chiếc máy bay khởi thành từ thủ đô Juba của Nam Sudan, đang chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Wau thì gặp nạn. 

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Hòa Dương (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang