Tin mới vụ tai nạn giao thông kinh hoàng giữa xe khách và xe tải

authorHòa Dương 18:35 25/03/2017

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng đã xảy ra vào khoảng 10h 45 phút ngày 25/3 tại Tuyên Quang giữa chiếc xe tải mang BKS 88C - 067.10 và xe khách mang BKS: 34B - 015.08.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Tiền Phong đưa tin, sự việc kể trên xảy ra vào khoảng 10h45 phút ngày hôm nay, 25/3, tại km 197 QL2 thuộc địa bàn xã Yên Lâm (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

Theo thông tin ban đầu, xe khách giường nằm 45 chỗ thuộc nhà xe Mạnh Hà lưu thông từ tỉnh Hà Giang về tỉnh Hải Dương đã bất ngờ va chạm với xe tải chở đầy kính đi ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến 5 người bị thương và 2 chiếc xe bị hư hỏng nặng.

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra sáng nay. Ảnh: Tiền Phong

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra sáng nay. Ảnh: Tiền Phong

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát giao thông huyện Hàm Yên đã tới hiện trường đưa người bị thương đi cấp cứu.

Báo Công lý đưa tin, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) cho biết, vào khoảng 11h sáng 25/3, Bệnh viện tiếp nhận 5 bệnh nhân vào cấp cứu, trong đó có 1 phụ nữ và 4 người đàn ông.

 Những người điều khiển xe máy buộc phải tràn xuống các kênh ven đường để di chuyển qua hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Công lý

 Những người điều khiển xe máy buộc phải tràn xuống các kênh ven đường để di chuyển qua hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Công lý

Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị xây xước nhẹ, có hai người bị xước do kính phải khâu, một bệnh nhân bị khâu hai mũi ở cánh tay và một bệnh nhân bị khâu 2 mũi ở trán. Sau khi được các bác sĩ sơ cứu và khâu các vết thương, các nạn nhân đã xuất viện ra về, không có bệnh nhân bị ảnh hưởng đến tính mạng.

Bộ KH&CN công bố 3 tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực xây dựng(VietQ.vn) - Bộ KH&CN mới đây đã có quyết định công bố 3 tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực xây dựng.

Tại hiện trường, phía sườn trái của xe khách bị giật bung trầy xước và vỡ hầu hết kính chắn gió, chiếc xe tải hư hỏng nhẹ phần đầu, toàn bộ số kính xây dựng vận chuyển trên xe bị trút xuống đường vỡ vụn.

Lực lượng CSGT Hàm Yên (Tuyên Quang) đã phân luồng và điều tiết giao thông qua khu vực đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hòa Dương (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang