Tin nhắn cuối của một hành khách trên máy bay Malaysia mất tích

author 10:09 10/03/2014

(VietQ.vn) - Một phụ nữ Malaysia không thể ngờ lời chúc mừng sinh nhật của người anh trai trước khi bước lên máy bay của hãng Malaysia Airlines có thể là thông điệp cuối cùng của anh.

S. Puspanathan, một người đàn ông Malaysia 34 tuổi, là một hành khách trên chuyến bay MH370. S. Thenmoli, cô em gái 26 tuổi của anh, là nhân viên của một công ty tư nhân. Vài giờ trước khi bước lên máy bay Boeing 777-200 của hãng Malaysia Airlines, Puspanathan gửi một tin nhắn qua ứng dụng Whatsapp để chúc mừng sinh nhật."Hãy bảo trọng. Nếu anh tới hôm nay (ngày 7/3), chúng ta sẽ ăn tối, còn nếu không thì hẹn gặp lại em sau khi anh quay trở về từ Trung Quốc và chúc em sinh nhật vui vẻ", Thenmoli kể lại nội dung tin nhắn.

Một phụ nữ Malaysia ngóng tin người thân trên chuyến bay MH370 tại Kuala Lumpur hôm 8/3.Ảnh: AP

Sau đó Thenmoli nghe tin chiếc Boeing 777-200 mất tích cùng 239 người, bao gồm anh trai của cô, vào sáng sớm 8/3."Hôm nay (9/3) là ngày sinh nhật lần thứ 26 của tôi và giờ đây tôi chẳng còn người anh, chị hay em nào khác. Tôi rất nhớ anh trai", cô tâm sự.Hãng hàng không Malaysia Airlines thông báo họ mất liên lạc hoàn toàn với một phi cơ Boeing 777-200 khi nó bay giữa Malaysia và TP Hồ Chí Minh hôm 8/3.Do Thenmoli và Puspanathan thường xuyên ra nước ngoài vì công việc nên họ hay liên lạc với gia đình qua thư điện tử. Nhưng đến nay gia đình không nhận được cuộc điện thoại hay email nào từ anh.

Puspanathan đã kết hôn và có hai con trai (1 tuổi và 3 tuổi). Vợ anh, 30 tuổi, làm nội trợ."Cậu con trai đầu của anh trai tôi luôn hỏi tại sao cha không liên lạc với gia đình. Giờ đây gia đình tôi rất buồn sau khi máy bay mất tích. Anh trai tôi là một người có tinh thần trách nhiệm cao", Thenmoli nói.Nhưng Thenmoli tin rằng anh trai sẽ trở về và ăn tối cùng cô, đúng như lời hứa trong tin nhắn trước khi anh lên máy bay.

An An


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang