Tin nhắn ‘lạ’ của tỉnh Quảng Ninh gửi hôm mùng 1 khiến ai cũng bất ngờ

author 06:40 29/01/2017

(VietQ.vn) - Sáng mùng 1 Tết, nhiều người dân tại Quảng Ninh khá bất ngờ khi nhận được một tin nhắn được gửi đến từ “tỉnh Quảng Ninh”.

Sáng mùng 1 Tết Nguyên đán 2017, rất nhiều người dân đang sinh sống ở Quảng Ninh khá bất ngờ khi điện thoại di động nhận được tin nhắn đến từ “tỉnh Quảng Ninh”.

Tỉnh Quảng Ninh gửi tin nhắn chúc Tết đến toàn thể nhân dân địa phương.

Tin nhắn có nội dung: “Nhân dịp đón Xuân Đinh Dậu 2017, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Quảng Ninh kính chúc toàn thể đồng chí, chiến sỹ, nhân dân các dân tộc trong tỉnh sức khỏe, hạnh phúc và thành công, đoàn kết xây dựng quê hương Quảng Ninh ngày càng giàu đẹp, năng động và phát triển”.

Nhận được tin nhắn này, nhiều người dân ở Quảng Ninh tỏ ra khá bất ngờ và cảm kích. Anh Nguyễn Huy Tâm, một tài xế taxi trên địa bàn TP Uông Bí bày tỏ: “Sáng nay anh nhận được tin nhắn này, thấy cũng lạ vì mọi năm không thấy. Năm nay lãnh đạo tỉnh chu đáo quá, gửi cả tin nhắn chúc mừng năm mới tới nhân dân”.

Chú Đinh Khắc Linh, một công nhân đang làm việc tại Công ty than Vàng Danh cũng tỏ ra khá bất ngờ và vui vẻ khi nhận được tin nhắn này. Chú Linh chia sẻ: “Mình chỉ là một công nhân mỏ mà được tỉnh Quảng Ninh gửi tin nhắn chúc Tết thấy cũng vui vui. Tuy chỉ là một tin nhắn nhưng phần nào cho thấy lãnh đạo tỉnh đã quan tâm tới tâm tư, đời sống người dân, từ những việc rất nhỏ. Hi vọng trong năm 2017 và những năm tới, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh sẽ quan tâm nhiều hơn nữa tới nhân dân, đặc biệt là đời sống công nhân mỏ”.

VIẾT CƯỜNG

Dân kêu trời về Yên Tử, lãnh đạo Quảng Ninh kiểm tra có thấy gì không?(VietQ.vn) - Yên Tử năm nay có nhiều xáo trộn. Đi Yên Tử tốn nhiều tiền hơn mọi năm. Các gian hàng của người dân địa phương bị đẩy ra ngoài vùng trung tâm.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang