Tin nóng vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: một phần xác chị Huyền giấu tại 45 Giải Phóng?

author 17:31 28/12/2013

Theo TS Vũ Văn Bằng (Hội liên hiệp khoa học và kỹ thuật) phòng phẫu thuật cho chị Huyền tại Thẩm mỹ viện Cát Tường 45 Giải Phóng, Hà Nội có tín hiệu vật chất thi thể nằm tại đây, có thể là một phần xác chị Huyền.

Sáng 28/12, TS Vũ Văn Bằng (Hội liên hiệp khoa học và kỹ thuật) chia sẻ, đang ngồi phân tích, so sánh lại các trường bức xạ tại các điểm ông cùng người thân của chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân vụ bác sĩ thẩm mỹ ném xác phi tang) tổ chức tìm kiếm.

Theo ông Bằng, có thể loại bỏ khu vực nhà riêng của BS Nguyễn Mạnh Tường vì máy đo không phát hiện dấu hiệu thi thể.
 Máy đo bức xạ cho kết quả một phần xác chị Huyền có thể được giấu ngay tại Thẩm mỹ viện Cát Tường

TS Bằng nhận định có chất thi thể ở khu vực nhà vệ sinh của thẩm mỹ viện Cát Tường

Ngồi trên ôtô di chuyển đến gần cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường, ông Tiến sĩ cho hay máy đã bắt được tín hiệu xương cốt. Khi vào bên trong, tín hiệu càng thêm mạnh.

"Ở khu vực phòng phẫu thuật nơi chị Huyền làm đẹp có phát ra trường bức xạ xương cốt. Đặc biệt, khu vực nhà vệ sinh của thẩm mỹ viện, tín hiệu cho thấy có vật chất thi thể nằm tại đây, có thể đã bị phi tang xuống bể phốt", ông Bằng đưa ra nhận định.

Ông Bằng cũng đặt ra giả thiết, phần thi thể còn nằm tại khu vực này là nội tạng của nạn nhân Huyền. Do đó khi phi tang xuống sông, xác sẽ không nổi lên được.

Vị Tiến sĩ cho hay, trước khi đến nơi này để kiểm tra, ông đã xin phép người nhà bên trong chứ không tự ý xâm nhập. Ngoài ra, việc tìm kiếm cũng có sự đồng thuận của cơ quan điều tra cùng Hiệp hội khoa học.

Vài ngày tới, TS Bằng sẽ báo cáo kết quả tìm kiếm ở thẩm mỹ viện Cát Tường lên phía cơ quan điều tra để cùng phối hợp tìm kiếm.

 

 

Theo Tri Thức

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang