Tin "Phương Mỹ Chi mải chạy show, bị thôi học" là bịa đặt

author 20:46 24/09/2013

Thông tin Phương Mỹ Chi có nguy cơ bị cho thôi học vì "chạy sô" quá nhiều dẫn đến nghỉ học liên tục đã khiến không ít khán giả lo lắng. Tuy nhiên, thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt và vô căn cứ.

Sau chương trình Giọng hát Việt nhí, cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi đã được vào học tại Trường Tiểu học -THCS Tây Úc (TP.HCM). Mỹ Chi được nhà trường tài trợ toàn bộ học phí, sách vở, giáo trình tiếng Anh từ lớp 5 đến năm lớp 9.

Tuy nhiên, nếu so với các bạn bè cùng lớp, Mỹ Chi trễ học gần 1 tháng, sau đó lại nghỉ tiếp 1 tuần để tham gia show diễn ở Hà Nội. Điều này khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho chuyện học hành của em.

Phương Mỹ CHi bỏ học đi hát
Thậm chí, nhiều ý kiến còn tỏ ý bất bình, cho rằng gia đình Mỹ Chi đã bắt em chạy show quá nhiều mà không chăm lo việc học của em.

Trao đổi với PV vào sáng 24.9, chị Nguyễn Thị Ngọc Lan, quản lý cơ sở nơi Phương Mỹ Chi đang theo học, cho biết: "Bé Phương Mỹ Chi hiện vẫn đang học bình thường tại trường và có học thêm một số môn. Những lần bé đi diễn thì gia đình đều xin phép nhà trường và được đồng ý. Sau đó, những buổi học nào bé vắng thì được học thêm để bổ sung".

“Mỹ Chi là cô bé nắm bắt kiến thức khá nhanh nên việc bổ sung kiến thức sau những buổi vắng học cũng dễ dàng”, chị Lan nói thêm.

Đến thời điểm này, chị Lan cho rằng việc đi diễn của Mỹ Chi cũng chưa ảnh hưởng nhiều đến việc học của em và em vẫn đến lớp bình thường. Chị Lan cũng khẳng định không hề có chuyện Mỹ Chi bị cho thôi học vì đi diễn nhiều.

Về phía gia đình của Mỹ Chi, chị gái của em cũng khẳng định: "Gia đình chưa bao giờ ép bé Mỹ Chi phải làm bất cứ việc gì mà bé không thích. Việc bé đi hát chính là ngọn lửa đam mê ca hát, là niềm vui khi được mọi ánh mắt yêu mến hướng về mình để nghe những lời bé hát... Bé hạnh phúc vì điều đó. Mẹ thậm chí sợ bé ngã bệnh nên không ngại từ chối nhiều show diễn để bé Mỹ Chi có thời gian học tập hơn".

Sắp tới, Phương Mỹ Chi sẽ tham gia vào liveshow của ca sĩ Quang Lê diễn ra vào đầu tháng 10 tại TP.HCM. Gia đình Mỹ Chi cho biết việc nhận show diễn này là do chương trình diễn ra vào buổi tối, không ảnh hưởng đến việc học của em. Còn việc tham gia phim hài Tết thì vẫn chưa chắc chắn vì gia đình vẫn còn nhiều đắn đo.

Gia đình "chị Bảy" cũng khẳng định một lần nữa việc học vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với Mỹ Chi. Được biết, để giúp "cô bé dân ca" theo kịp bạn bè, một số fan còn đến nhà kèm cặp cho em học ngoại ngữ.

Mới đây, chị gái của Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ trên Facebook rằng: "Nếu yêu thương Mỹ Chi thật sự xin hãy để bé sống trong thế giới bình yên mà bé vốn phải có. Hãy luôn tin tưởng và ủng hộ, gia đình sẽ không làm bất cứ điều gì làm tổn hại đến bé. Vì nếu khán giả yêu thương Mỹ Chi một thì gia đình, đặc biệt là mẹ, còn yêu thương Mỹ Chi gấp bội lần như thế...".

Theo Thanh Niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang