Tin tức tai nạn giao thông mới nhất 24h qua: 22 người chết vì tai nạn trong ngày đầu nghỉ lễ

author 05:42 29/04/2015

(VietQ.vn) - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 28/4 đề cập đến Tai nạn hy hữu do bất cẩn khi rửa xe, Nghi vấn thanh niên lao đầu vào đoàn tàu vì mâu thuẫn với bạn gái,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

22 người tử vong do tai nạn giao thông trong ngày đầu nghỉ lễ

Báo VnExpress trích thống kê của Uỷ ban an toàn giao thông Quốc gia cho hay, trong ngày đầu tiên nghỉ lễ 30/4 - 1/5, cả nước xảy ra 28 vụ tai nạn giao thông, làm chết 22 người, làm bị thương 23 người. Tất cả đều là tai nạn giao thông đường bộ.

Cùng ngày, các lực lượng cảnh sát giao thông đường bộ đã kiểm tra, xử lý gần 9.200 trường hợp vi phạm với tiền phạt 3,3 tỷ đồng. 61 ôtô cùng hơn 1.000 xe môtô bị tạm giữ. Trong ngày đầu nghỉ lễ, đường dây nóng của Uỷ ban an toàn giao thông Quốc gia nhận được gần 40 cuộc gọi và 10 tin nhắn với nội dung phản ánh tình trạng xe khách chở quá quy định và tăng giá vé.

Đã có 28 vụ tai nạn giao thông đường bộ xảy ra trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Đã có 28 vụ tai nạn giao thông đường bộ xảy ra trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5. Ảnh minh họa

Trong số này có nội dung phản ánh xe khách 30 người song nhồi nhét 100 người trên tuyến Móng Cái - Nam Định. Một xe tuyến Giáp Bát - Thanh Hóa tăng giá vé 100.000 lên 150.000 đồng. Nhận thông tin trên, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã yêu cầu các đơn vị có liên quan thực hiện kiểm tra và xử phạt theo quy định của pháp luật.

Sơ suất kéo phanh tay khi rửa xe, xe khách đâm nát nhà dân

Theo thông tin mới nhất trên VOV Giao Thông, vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra vào sáng nay (28/4) tại bãi rửa xe của ông Đại nằm trên phường Tân Giang, Tp. Cao Bằng (Cao Bằng). Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, trong quá trình lau chùi buồng lái chiếc xe khách mang BKS 11K-5089, nhân viên rửa xe vô tình kéo tay phanh khiến chiếc xe bị trôi dốc và đâm thẳng vào một nhà dân bên đường.

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông hy hữu ở Cao Bằng, xe máy bị xe khách đâm nằm giữa đường

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông hy hữu ở Cao Bằng, xe máy bị xe khách đâm nằm giữa đường. Ảnh VOV Giao Thông

Vụ tai nạn khiến ngôi nhà bị sập, 1 xe máy bị hư hỏng, 2 người nhập viện trong tình trạng bị thương nặng. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Cô gái gào khóc thảm thiết khi người yêu bị tàu tông chết

Những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí cho hay, khoảng gần 22h ngày 27/4, nhiều người dân sống trên 2 tuyến đường Linh Đông và Phạm Văn Đồng (đoạn qua địa bàn phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP. HCM) nhìn thấy một nam thanh niên (sau đó được xác định là anh Trần Văn T., 28 tuổi, quê tỉnh Thái Bình) băng ngang đường sắt tại vị trí km 1714 trong lúc đoàn tàu khách SN8 (tuyến từ Sài Gòn đi Nha Trang) đang ầm ầm lao đến, kéo còi inh ỏi.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn đường sắt làm thanh niên chết tại chỗ

Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn đường sắt làm thanh niên chết tại chỗ. Ảnh NLĐ

“Do khoảng cách quá gần và có vẻ như nạn nhân cố tình đứng giữa đường ray để “ăn thua” với đoàn tàu nên tai nạn thảm khốc đã xảy ra; người thanh niên này bị húc văng, tử vong tại chỗ”, anh Cường chứng kiến vụ tai nạn kể lại.

Sau khi xảy ra tai nạn, lái tàu đã dừng lại để phối hợp lập biên bản bàn giao sự việc cho công an địa phương rồi tiếp tục hành trình. Tại hiện trường, một cô gái khóc gào thảm thiết bên thi thể nạn nhân. Theo một số người thân của nạn nhân, cô gái này là bạn gái của anh T. Vài giờ trước khi xảy ra tai nạn, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.

2 tai nạn trên một con đường, một người chết, một người nguy kịch

Báo Người Lao Động đưa tin, cách vị trí vụ tai nạn đường sắt nói trên không xa, khoảng 30 phút sau lại tiếp tục xảy ra một vụ tai nạn giao thông khác làm một thanh niên nguy kịch.

Theo đó, lúc 23h15, anh Nguyễn Ngọc Khánh (28 tuổi, thường trú tỉnh Đồng Nai) chạy xe máy BKS 60N1-8366 vào đường Phạm Văn Đồng (đoạn đang thi công dở, cấm các phương tiện lưu thông) hướng từ quận Thủ Đức lên quận Bình Thạnh, TPHCM.

Tuy nhiên, do đi với tốc độ nhanh anh này đã đâm vào một đống đá (vật liệu thi công) bên đường, văng xa nhiều mét bất tỉnh tại chỗ. Riêng chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, biến dạng hoàn toàn. Lực lượng bảo vệ dân phố phường Linh Đông sau đó có mặt đưa nạn nhân vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang