Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 14/7

author 20:53 14/07/2015

(VietQ.vn) - Tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 14/7 đề cập đến vụ “Mải nhìn tai nạn, tông vào xe cứu hộ tử vong”, “Xe máy bốc cháy sau tai nạn, 1 người bị thiêu sống”,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Mải nhìn ô tô gây tai nạn, tông vào xe cứu hộ tử vong

Theo những tin tức mới nhất hôm nay trên Zing News, vụ tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra vào 12h ngày 13/7, tại ngã ba đường Võ Nguyên Giáp - Trường Sa (phường 12, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu). Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, thời gian trên, tài xế Lê Đình Mỹ (ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) điều khiển ô tô biển số 72N lưu thông từ đường Trường Sa ra đường Võ Nguyên Giáp.

Đến ngã giao, chiếc xe mất lái, lao lên lề đường, tông gãy cột đèn, 5 người bên trong may mắn thoát nạn. Sau đó, tài xế Mỹ gọi xe cứu hộ đến hiện trường để giải cứu ôtô. Đến 13h20 cùng ngày, ông Đinh Văn Chung (45 tuổi, TP Vũng Tàu) điều khiển môtô chạy trên đường Võ Nguyên Giáp hướng Vũng Tàu - Đồng Nai.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông đáng tiếc trên đường Võ Nguyên Giáp

Hiện trường vụ tai nạn giao thông đáng tiếc trên đường Võ Nguyên Giáp

Thấy có vụ tai nạn giao thông xảy ra nên ông Chung quay đầu lại nhìn thì không may tông vào đuôi xe cứu hộ đang đậu phía trước. Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân ngã xuống đường, lên cơn co giật. Lực lượng chức năng ngay lập tức đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

Quảng Trị: Xe máy bốc cháy sau va chạm, thiêu chết một nạn nhân

Báo Lao Động đưa tin, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 15h40 chiều 13/7 trên QL9 đoạn qua thôn Tân Thuận (xã Tân Lập, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị). Thời điểm trên, xe gắn máy mang BKS 74H1-096.71 chạy hướng Đông Hà – Lao Bảo, khi đến đoạn đường này đã đâm vào đuôi xe gắn máy BKS 74K8-7968 chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh làm cả hai xe gắn máy trượt dài trên đường. Riêng xe gắn máy BKS 74H1-096.71 đè lên người một nạn nhân, rồi bốc cháy dữ dội khiến người này tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra tai nạn giao thông, chiếc xe máy đè lên người nạn nhân rồi bốc cháy, khiến nạn nhân tử vong

Sau khi xảy ra tai nạn giao thông, chiếc xe máy đè lên người nạn nhân rồi bốc cháy, khiến nạn nhân tử vong

Những người chứng kiến cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, người điều khiển xe BKS 74K8-7968 tên Võ Văn Lĩnh (SN 1968, trú tại thôn Tân Thuận) chỉ bị thương nhẹ, đã vào trạm xá ở địa phương để băng bó vết thương.

Một trong hai người đi trên xe gắn máy bị bốc cháy (chưa xác định được danh tính) tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa. Do nạn nhân tử vong đã bị cháy đen, đến 17h cùng ngày Công an huyện Hướng Hóa vẫn chưa xác định được danh tính.

Gây tai nạn chết người, tài xế xe tải nhanh chân bỏ trốn

Vào khoảng 13h45 chiều nay (14/7), tại ngã ba đường Ngọc Hồi (Hà Nội) giao cắt với đường Pháp Vân đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một phụ nữ tử vong. Trao đổi với kênh VOV Giao Thông, những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vụ va chạm xảy ra giữa một chiếc xe tải cẩu với một xe gắn máy khiến người điều khiển xe gắn máy tử vong tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải cẩu đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Thấy vậy, một số người chạy xe ôm đã đuổi theo để thông báo là người đi xe máy đã tử vong nhưng tài xế xe tải cẩu vẫn cố tình chèn người dân để chạy trốn. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã cử tổ công tác truy đuổi chiếc xe tải này.

Giao thông ùn tắc sau khi xảy ra tai nạn giao thông

Giao thông ùn tắc sau khi xảy ra tai nạn giao thông

Theo thông tin sơ bộ được biết, nạn nhân tử vong là bà Tạ Thị Kim Dung (sinh năm 1965), thường trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Vụ việc xảy ra khiến nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại quan sát nên tình hình giao thông tại khu vực này gặp rất nhiều khó khăn.

Lực lượng chức năng đã có mặt sau đó điều tiết, phân luồng giao thông và khảo sát đo đạc hiện trường vụ tai nạn. Đến khoảng 14h30, thi thể nạn nhân được di chuyển khỏi hiện trường, tuy nhiên giao thông vẫn gặp khó khăn vì lượng phương tiện bị ùn lại quá nhiều.

Vào thời điểm 14h45, chủ phương tiện điều khiển xe tải đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông nói trên.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang