Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 18/5

author 19:30 18/05/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 18/5 đề cập đến CSGT dầm mưa ôm người bị nạn đi cấp cứu, Tai nạn đường sắt nghiêm trọng ở Đồng Nai,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

TPHCM: CSGT ôm nạn nhân gặp tai nạn đi cấp cứu

Những tin tức mới nhất trên kênh VOV Giao Thông cho hay, chiều ngày 17/5, hàng trăm người lưu thông trên đường Vành đai đông (quận 2, Tp.HCM) đã chứng kiến hành động đẹp của 1 chiến sĩ CSGT khi kịp thời cứu giúp nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Theo đó, vào khoảng 17h, một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy trên đường vành đai đông, hướng từ quận 7 về quận 2. Khi vừa qua khỏi trạm thu phí cầu Phú Mỹ (phường Cát Lái, quận 2), do trời mưa lớn nên nam thanh niên không may té ngã xuống đường vì trơn trượt khiến bị thương khá nặng ở phần chân, mất máu nhiều.

Chiến sĩ CSGT đưa nạn nhân bị tai nạn giao thông đi cấp cứu

Chiến sĩ CSGT đưa nạn nhân bị tai nạn giao thông đi cấp cứu. Ảnh VOV Giao Thông

Lúc này, 1 số người đi đường đã dừng lại dùng áo băng chặt vết thương để cầm máu nhưng không ai dám đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhận tin báo của người dân, mặc dù đang điều tiết tại nút giao thông vòng xoay Phú Mỹ gần đó nhưng một chiến sĩ thuộc đội CSGT Cát Lái đã nhanh chóng lên xe mô tô công vụ đến hiện trường.

Không ngần ngại, chiến sĩ CSGT này đã nhờ người dân đưa nam thanh niên lên xe công vụ. 1 tay chiến sĩ CSGT ôm chặt người bị nạn, tay còn lại điều khiển xe chạy vào Bệnh viện quận 2 để cấp cứu. Riêng chiếc xe máy của nạn nhân được giao lại cho người thân của nam thanh niên này ngay sau đó.

Gia Lai: Tai nạn nghiêm trọng trong đêm, 2 người thiệt mạng

Báo Người Lao Động đưa tin, khoảng 23h ngày 17/5, trước quán cà phê Đùng Đình (phường Ia Kring, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người chết ngay sau đó. Vào thời điểm trên, xe máy BKS 81B1-121.68 do Đào Minh Hoàng Duy Vũ (SN 1987, trú tại phường Phù Đổng, TP Pleiku, Gia Lai) điều khiển, lưu thông theo hướng đường Nguyễn Thái Học.

Khi đi đến đường Lê Thánh Tôn, xe máy BKS 81B1-121.68 đã va chạm với xe máy BKS 81F9-7172 do Phạm Ngọc Trung (SN 1986, trú tại TP Pleiku, Gia Lai) điều khiển, chở một người bạn (người này chưa rõ danh tính) lưu thông theo hướng ngược lại.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn chết người này được cho là do 2 mô tô chạy quá tốc độ

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn chết người này được cho là do 2 mô tô chạy quá tốc độ. Ảnh NLĐ

Vụ tai nạn khiến ba người đều bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến chiều 18/5, anh Đào Minh Hoàng Duy Vũ và anh Phạm Ngọc Trung đã chết.

Tại hiện trường, cả hai xe mô tô đều bị hư hỏng nặng. Theo cơ quan điều tra, cả hai xe mô tô trên đều lưu thông với tốc độ cao và không làm chủ tốc độ nên đã gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

Đồng Nai: Tai nạn đường sắt nghiêm trọng, lái tàu bị thương nặng

Vào hồi 14h ngày 17/5, tại đoạn đường sắt giao nhau với đường ngang dân sinh tại Km1643 + 360, thuộc địa bàn xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc ở tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe tải, khiến 3 người bị thương, theo VTV.

Khi tàu D19E-931 đi từ TPHCM - Thừa Thiên-Huế đang đến khu vực đường ngang dân sinh trên, chuông cảnh báo đã vang lên, tuy nhiên chiếc xe tải mang BKS 60L-5557 vẫn cố vượt qua đường sắt, dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng. Sau cú đâm mạnh, phần đầu của tàu hỏa đã bị bẹp dúm một góc, gây hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khiến lái tàu bị thương nặng ở Đồng Nai

Hiện trường vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khiến lái tàu bị thương nặng ở Đồng Nai. Ảnh TTXVN

Lái tàu là anh Đặng Quang Hiển (30 tuổi) bị thương nặng và kẹt trong cabin tàu, phụ lái tàu cũng bị thương. Sau khi xảy ra tai nạn, người dân và lực lượng chức năng Đồng Nai đã sử dụng máy cắt sắt đến hiện trường để giải cứu lái tàu kẹt trong cabin.

Đến khoảng 16h15, lái tàu đã được đưa ra ngoài và được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện. Chiếc xe tải bị tàu hỏa đâm lật nghiêng bên đường ray. Tài xế xe tải bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu sau đó.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai phối hợp với ngành đường sắt đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 17h30, tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua khu vực trên đã được giải phóng. Ngành đường sắt đã điều một đầu tàu khác đến thay thế cho đầu tàu bị hư hỏng để tiếp tục hành trình.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang