Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 2/7

author 17:20 02/07/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 2/7 đề cập đến vụ “CSGT giúp cha con thí sinh bị tai nạn đến trường thi”, “Xe khách gây tai nạn, lộn nhiều vòng trên đường”,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Tai nạn giao thông trên đường, cha không thể chở con đến điểm thi

Theo những tin tức mới nhất trên báo VTC News, vào lúc 13h10 chiều nay (2/7), ông Vũ Đình Bộ (SN 1964, ở Lương Tài, Bắc Ninh) trên đường chở con trai là Vũ Đình Trường (SN 1997) đi thi kỳ thi THPT Quốc gia 2015 thì bị tai nạn giao thông tại dốc cầu Thanh Trì - QL5.

Theo đó, khi đang lưu thông bằng xe máy, do tránh một chiếc xe tải, hai cha con ông Bộ đã bị ngã. Vụ tai nạn khiến ông Bộ bị thương ở chân và không thể tiếp tục chở con tới điểm thi tại Học viện Nông Nghiệp.

CSGT đã đưa sĩ tử đến trường thi tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2015 sau vụ tai nạn giao thông

CSGT đã đưa sĩ tử đến trường thi tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2015 sau vụ tai nạn giao thông. Ảnh minh họa

Thời điểm này, Trung uý Đặng Văn Thành và Thiếu uý Nguyễn Văn Tuấn thuộc đội CSGT số 5 (CATP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ gần đó đã nhanh chóng có mặt sơ cứu cho ông Bộ và bố trí xe chở thí sinh Trường đến điểm thi đúng giờ.

Trước đó vào ngày 1/7, hai CSGT thuộc đội CSGT số 4 thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn, chỉ huy giao thông tại chốt Đại Cồ Việt - Giải Phóng đã chở thí sinh Nguyễn Thị Thảo (SN 1997) đến điểm thi an toàn và đúng giờ. Thí sinh Thảo cho biết, do không nắm rõ đường nên đã đến nhầm địa điểm thi, nhờ CSGT giúp đỡ, thí sinh này đã kịp thời đến trường thi.

Hà Nội: Tai nạn giao thông, người đàn ông chết thảm giữa đêm khuya

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 21h ngày 1/7 trên đường Kim Giang thuộc thôn Vực xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Hậu quả khiến một người đàn ông đi xe máy tử vong, theo thông tin trên báo Người Đưa Tin.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, vào thời điểm trên, một người đàn ông hơn 50 tuổi điều khiển chiếc xe máy BKS 99H1 - 2358 theo hướng cầu Dậu - cầu Tó. Đến địa phận thôn Vực thì bất ngờ bị một chiếc ô tô cùng chiều va phải.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông

Do bị bất ngờ nên người đàn ông này đã ngã xuống đường, cùng lúc này một chiếc xe ô tô khác đi chiều ngược lại đâm phải. Cú va khá mạnh khiến người đàn ông chết ngay tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra, đồng thời phân làn, điều tiết giao thông. Hiện danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Một thí sinh là công nhân đi thi bị tai nạn giao thông

Thí sinh Lưu Hải Yến (Nghệ An) dự thi tại cụm thi do Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TPHCM chủ trì khi băng qua đường vào điểm thi dự thi môn Ngữ văn sáng nay 2/7 bất ngờ bị xe máy đụng gây chấn thương vùng đầu.

Trao đổi với báo Vietnamnet, PGS.TS Đỗ Văn Dũng, hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TPHCM cho biết, ngay sau khi xảy ra tai nạn thí sinh Lưu Hải Yến được sinh viên tình nguyện hỗ trợ dìu vào điểm thi. Lúc đầu thí sinh bị choáng, không nhớ được số phòng thi và môn thi.

Sau khi gặp tai nạn giao thông, thí sinh Lưu Hải Yến bị choáng, không nhớ được số phòng thi và môn thi

Sau khi gặp tai nạn giao thông, thí sinh Lưu Hải Yến bị choáng, không nhớ được số phòng thi và môn thi. Ảnh minh họa

Các nhân viên y tế của nhà trường cũng đã kịp thời sơ cứu cho thí sinh, hỗ trợ ăn sáng sau đó thí sinh này đã tỉnh táo và được trợ giúp đến phòng thi. Được biết, Lưu Hải Yến là thí sinh tự do, hiện đang làm công nhân nhưng vẫn đi học thêm ở Trung tâm giáo dục thường xuyên vào ban đêm và đăng kí dự thi ở cụm này.

Hiện nhân viên y tế vẫn đang quan sát, theo dõi tình hình sức khỏe của thí sinh này, trong trường hợp có điều gì bất trắc sẽ kịp thời đưa thí sinh tới bệnh viện – ông Dũng cho biết.

Xe khách gây tai nạn liên tiếp, 4 người nhập viện

Báo Dân Trí đưa tin, vào khoảng 16h10 ngày 1/7, tại QL1A đoạn qua xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc (tỉnh TT-Huế), xe ô tô khách BKS 81B- 002.88 do tài xế  Huỳnh Văn Đức (trú tại Gia Lai) chạy hướng Bắc Nam, từ Gia Lai ra Hà Nội đã đâm vào xe tải của một đôi vợ chồng (chưa xác định rõ danh tính) đang đi cùng chiều.

Sau cú đâm vào xe tải, chiếc ô tô khách tiếp tục tông vào xe máy của mẹ con bà Ngô Thị Nhớ (43 tuổi) và Nguyễn Thị Hoa Biển (16 tuổi, trú xã Lộc Tiến) đang chạy theo hướng ngược lại. Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe tải lộn nhiều vòng trên quốc lộ.

Chiếc xe giường nằm hỏng hóc nặng sau vụ tai nạn giao thông

Chiếc xe giường nằm hỏng hóc nặng sau vụ tai nạn giao thông. Ảnh Dân Trí

Vụ tai nạn giao thông khiến 2 người ngồi trên xe được xác định là vợ chồng bị thương nặng; mẹ con bà Nhớ bất tỉnh, người nhiều vết thương. Cả 4 nạn nhân sau đó được và được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại Bệnh viện Đa khoa Chân Mây, huyện Phú Lộc.

Tại hiện trường, xe khách giường nằm hư hỏng nặng phần đầu, kính trước vỡ toát; xe tải méo mó và nằm dài trên quốc lộ. Riêng chiếc xe máy hiệu Honda của mẹ con bà Nhớ hư hỏng nặng và biến dạng. Khoảng nữa tiếng sau tai nạn, hơn 30 hành khách đi trên chiếc xe giường nằm được chuyển xe để tiếp tục hành trình.

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Phú Lộc đã có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tiết các phương tiện qua lại không để ách tắc giao thông.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang