Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 30/7

author 19:23 30/07/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 30/7 đề cập đến vụ “Xe máy gãy đôi sau tai nạn giao thông”, “Gặp tai nạn chết người khi truy đuổi băng cướp giật”,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe máy gãy đôi sau tai nạn, nữ tài xế nguy kịch

Theo những tin tức mới nhất hôm nay trên báo Pháp Luật TPHCM, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng gần 5h sáng nay ngày 30/7, tại ngã tư đường Lê Duẩn - Nguyễn Công Trứ (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) giữa 2 xe máy khiến một người nguy kịch.

Người dân tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe máy BKS 47M-224.05 do Nguyễn Minh Hòa (20 tuổi, trú huyện Krông Pắk) cầm lái, chở theo một thanh niên phía sau, chạy trên đường Lê Duẩn. Khi đến ngã tư giao với đường Nguyễn Công Trứ thì tông vào xe máy BKS 47H6-8818 do một phụ nữ điều khiển chạy hướng ngược lại đang rẽ trái.

Chiếc xe máy bị gãy đôi sau vụ tai nạn giao thông

Chiếc xe máy bị gãy đôi sau vụ tai nạn giao thông

Cú tông mạnh khiến xe máy do người phụ nữ điều khiển gãy đôi, nạn nhân bị thương nặng được 2 thanh niên khẩn cấp đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hung thần xe tải lại cán chết người ở Đồng Nai

Chia sẻ với báo Lao Động, những người chứng kiến kể lại, vào thời điểm xảy ra tai nạn, chị Chao Thị Hồng Thuỷ (SN 1978, ngụ Cà Mau) điều khiển xe máy BKS 62G1- 18004 chở theo một cô gái khác (chưa rõ danh tính) lưu thông theo hướng từ Ql51 về ngã ba Tân Hiệp.

Khi lưu thông đến địa điểm trên thì va chạm với xe tải BKS 60C -14879 do tài xế Lâm Văn Nên (SN 1993, ngụ Biên Hoà) điều khiển lưu thông ôm cua ở vòng xoay. Cú va chạm mạnh khiến người đi chung với chị Thuỷ bị ngã xuống đường và xe tải cán qua tử vong tại chỗ, còn chị Thuỷ bị thương nặng được người dân nhanh chóng đưa đi nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông chết người ở Đồng Nai

Hiện trường vụ tai nạn giao thông chết người ở Đồng Nai

Vụ việc xảy ra tại vòng xoay Cổng 11 tại đoạn giao giữa đường Bùi Văn Hoà và đường Võ Nguyên Giáp (đoạn qua P.Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai).  Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường nạn nhân bị kẹt cứng dưới bánh xe tải và chiếc xe máy cũng bẹp rúm cạnh đó.

Truy đuổi băng cướp giật, một phụ nữ gặp tai nạn tử vong tại chỗ

Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, hôm nay (30/7), TAND TPHCM đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với Lê Văn Của (SN 1991, ở quận Tân Bình, TPHCM) về tội “cướp giật tài sản”. Tại tòa, bị cáo Lê Văn Của khai, đã quen biết các đối tượng Long, Kiệt và Tú (chưa xác định được lai lịch) khi đến chơi tại sân patin ở phường 10, quận Tân Bình.

Khoảng 13h, ngày 12/10/2013, Kiệt rủ Của, Long và Tú đi cướp giật tài sản của người đi đường thì cả nhóm đồng ý. Sau đó, Kiệt điều khiển xe máy chở Tú, còn Của thì chở Long. Khi Của và đồng bọn đến chợ Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, thì thấy chị Nguyễn Thị N đang dừng xe mô tô để mua rau. Phát hiện trên cổ chị N có đeo sợi dây chuyền nên cả bọn chờ cho chị N mua hàng xong, bọn chúng liền bám theo.

Khi chị N chạy xe đến đường Vĩnh Lộc (thuộc ấp 1, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh), Kiệt liền điều khiển xe chạy vượt lên, áp sát bên phải xe cho Tú ngồi phía sau giật sợi dây chuyền của chị N rồi phóng xe tẩu thoát. Lúc này, chị N tri hô “cướp” và điều khiển xe đuổi theo, vượt bên trái xe của Kiệt và lấn sang phần đường ngược chiều, va chạm vào một xe mô tô khác khiến chị N bị té xuống đường tử vong tại chỗ.

Bị cáo Lê Văn Của tại phiên xử lưu động vụ án cướp giật gây tai nạn giao thông chết người vào sáng 30/7

Bị cáo Lê Văn Của tại phiên xử lưu động vụ án cướp giật gây tai nạn giao thông chết người vào sáng 30/7

Cùng lúc, xe Của chở Long chạy từ phía sau tới với tốc độ cao cán qua chân của chị N làm cả hai cùng ngã xuống đường. Của bị người dân vây bắt quả tang cùng phương tiện gây án. Riêng Long, Kiệt và Tú nhanh chân chạy thoát. Sợi dây chuyền của nạn nhân không thu hồi được.

Được biết, trước đó vào tháng 9/2010, Lê Văn Của cũng đã từng bị TAND TPHCM xử phạt 3,5 năm tù cũng về tội “cướp giật tài sản”. Đến tháng 5/2012, chấp hành xong hình phạt, Của tiếp tục tái phạm nguy hiểm và gây ra vụ án trên.

Cuối phiên xử, TAND TPHCM đã tuyên phạt bị cáo Lê Văn Của mức án 16 năm tù, về tội “cướp giật tài sản” thuộc trường hợp “gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên hoặc làm chết người”.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang