Container đè bẹp xe buýt, 40 người thiệt mạng

author 14:47 12/03/2015

(VietQ.vn) - Va chạm giữa một xe buýt và một container ở miền Trung Tanzania đêm qua (12/3), khiến ít nhất 40 người thiệt mạng và 23 người bị thương nặng là tin tai nạn mới nhất hôm nay.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Tin tai nạn mới nhất trên báo Thanh Niên cho hay, vụ va chạm nói trên giữa xe buýt và container xảy ra trên khu vực đường cao tốc thuộc thành phố Iringa (cách thủ đô thương mại Dar es Salaam của Tanzania 460 km về phía tây nam), theo Al Jazeera.

Tin tai nạn mới nhất hôm nay đề cập đến vụ va chạm xe buýt thảm khốc ở Tanzania

Tin tai nạn mới nhất hôm nay đề cập đến vụ va chạm xe buýt thảm khốc ở Tanzania. Ảnh BBC

Trao đổi với báo chí, ông Ramadhani Mungi, cảnh sát trưởng thành phố Iringa cho biết vụ việc xảy ra khi một xe tải đâm trực diện vào xe buýt đi ngược chiều, khiến thùng container rơi đè lên khoảng 60 hành khách đang có mặt trên xe.

Trong khi đó, báo Tiền Phong dẫn lời một quan chức địa phương cho biết, "Do tránh ổ gà nên chiếc xe container đã mất lái rồi lao đầu vào xe buýt. Container trên xe rơi đè lên khoảng 60 khách trên xe buýt.”

Ngay khi nhận được tin tai nạn mới nhất này, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Hiện tại, lực lượng cứu hộ đang đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường. Những người bị thường được cấp cứu tại các bệnh viện lân cận.

Theo tin tai nạn mới nhất hôm nay, đã có ít nhất 63 người thương vọng trong vụ va chạm

Theo tin tai nạn mới nhất hôm nay, đã có ít nhất 63 người thương vọng trong vụ va chạm

Theo tin tai nạn mới nhất trên báo chí địa phương, vụ va chạm đã khiến ít nhất 40 người đã thiệt mạng và 23 người khác bị thương. Được biết, theo lịch trình, chiếc xe buýt đang trên đường đi từ thị trấn Mbeya, miền tây nam Tanzania, đến Dar es Salaam thì gặp nạn, theo BBC.

Như vậy, tin tai nạn mới nhất này được xem là vụ tai nạn thảm khốc nhất ở Tanzania kể từ năm 2006. Năm đó,một chiếc xe buýt rơi khỏi cầu, khiến 54 người thiệt mạng.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang