Bị đâm lật thuyền giữa sông, hai phụ nữ chết đuối

author 15:24 10/02/2015

(VietQ.vn) - Khi đang đi xuồng sang sông cắt cỏ, chiếc thuyền bất ngờ va chạm với một chiếc ghe và lật úp khiến 2 người phụ nữ tử vong do đuối nước.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, sáng 9/2, sau nhiều giờ tìm kiếm, người dân địa phương đã vớt được thi thể của chị Hoàng Thị Thắm (30 tuổi) và Vũ Thị Hái (40 tuổi, cùng ngụ ấp Sậy Giăng, xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An).

Tìm kiếm thi thể hai người phụ nữ xấu xố trong vụ lật ghe thuyền

Tìm kiếm thi thể hai người phụ nữ xấu xố trong vụ lật ghe thuyền. Ảnh Tiền Phong

Trước đó vào sáng sớm cùng ngày, chị Thắm và Hái cùng 3  phụ nữ khác đi xuồng 3 lá sang sông cắt cỏ. Khi đi đến giữa sông, chiếc thuyền bất ngờ va chạm với ghe mua lúa do Nguyễn Phú Lộc (28 tuổi) điều khiển rồi lật úp. Do không biết bơi, chị Thắm, Hái chìm dưới sông. Ba người kia bơi được vào bờ.

Nhận được tin, lực lượng chức năng đã tiến hành tổ chức tìm kiếm 2 nạn nhân. Đến 7h50 cùng ngày, thi thể của 2 phụ nữ đã được tìm thấy.

Ông Nguyễn Văn Mến –Phó chủ tịch UBND huyện Vĩnh Hưng, cho biết chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình của 2 nạn nhân.

Trước đó, vụ việc tương tự cũng xảy ra tại Bến Tre. Vào khoảng 6h chiều 25/10/2014, bốn nữ sinh Trường Trung học phổ thông Trần Trường Sinh (xã Giao Thạnh, huyện Thạnh Phú), sau khi dự sinh nhật nhà bạn tại xã Giao Thạnh, được ông Nguyễn Văn Phệ, 59 tuổi, là chủ nhà, dùng xuồng đưa sang sông Khém Thuyền, đoạn chảy qua ấp Giao Hiệp, xã Giao Thạnh để về nhà. Tuy nhiên, đi được một đoạn thì xuồng bị chìm. Vụ việc khiến 2 em học sinh mất tích, theo Phununews.

 Phương Khanh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang