Nam thanh niên bị tàu hỏa đâm tử vong tại chỗ

authorHòa Dương 15:43 20/08/2016

(VietQ.vn) - Khoảng 23h30" đêm 19/8, một vụ tai nạn tàu hỏa kinh hoàng xảy ra tại huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Hà Tĩnh cho biết, vào thời điểm trên tàu hỏa mang số hiệu SE-21 chạy hướng Bắc - Nam, đoạn Km384+035 thuộc địa phận xóm 3, xã Gia Phố, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) thì va vào một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) khiến người này tử vong tại chỗ trong tình trạng khuôn mặt bị biến dạng.

 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Theo quan sát, nam thanh niên gặp nạn khoảng chừng 20 tuổi, cao khoảng 1m65, mặc quần bò lửng, áo phông màu đen, tóc cắt kiểu vuốt nhọn phía trên đầu. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân...

 

Chia sẻ với Thanh Niên, ông Đặng Hồng Thanh, Trưởng công an xã Gia Phố cho biết, sáng sớm 20.8, người dân địa phương phát hiện thi thể nạn nhân và trình báo vụ việc tới cơ quan chức năng.  Đến 9 giờ cùng ngày, Công an huyện Hương Khê, Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp và các cơ quan chức năng liên quan đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân.

“Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong do tàu hỏa đâm trúng. Hiện chúng tôi đang hoàn tất các thủ tục, thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng để người thân biết đến nhận dạng nạn nhân. Trong trường hợp không xác định được danh tính nạn nhân, không có người đến nhận dạng thi thể, chính quyền địa phương sẽ chôn cất theo phong tục”, ông Thanh nói.

Đến khoảng 11h30 trưa nay (20/8), thi thể nạn nhân vẫn chưa có người nhà đến nhận.

Hôm qua (19/8), trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh cũng xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng. Theo thông tin trên Vnexpress, khoảng 8h ngày 19/8, ông Nguyễn Văn Ngôn (54 tuổi, trú xã Đức Lập, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đạp xe di chuyển trên tỉnh lộ 5. Khi đến đoạn đường sắt thuộc địa phận xã Đức Long (Đức Thọ), ông Ngôn dừng lại cách đường ray khoảng 1 m để chờ tàu chạy qua thì bị lực hút của tàu cuốn vào bánh.

 Lực lượng chức năng đến hiện trường kiểm tra. Ảnh: Vnexpress

Va chạm khiến ông Ngôn tử vong tại chỗ, đoàn tàu chạy hướng Đồng Hới – Vinh phải dừng lại hơn 30 phút để làm các thủ tục liên quan vụ tai nạn.

Tai nạn chết người tại sân khấu lưu diễn của diva Thái Y Lâm(VietQ.vn) - Công ty quản lý cân nhắc hủy đêm nhạc nằm trong chuyến lưu diễn "Play" của nữ ca sĩ Đài Loan. Một công nhân đã thiệt mạng vì sự cố, 13 người khác bị thương.

Hòa Dương (T/H)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang