Tin tức 24h ngày 2/7: Thuyền trưởng chết oan vì Đài Loan bắn nhầm tên lửa

author 20:22 02/07/2016

(VietQ.vn) - Tin tức 24h ngày 2/7 đề cập đến: "Thuyền trưởng chết oan vì Đài Loan bắn nhầm tên lửa", "Lại sập mỏ đá làm 1 người chết",...

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Một thuyền trưởng chết oan vì Đài Loan... bắn nhầm tên lửa

Quả tên lửa bay khoảng hai phút về hướng Trung Quốc nhưng chưa đi quá nửa đường eo biển Đài Loan, báo Tuổi trẻ đưa tin từ New York Times.

Trong những tin tức thời sự 24h hôm nay có việc  thuyền trưởng chết oan vì Đài Loan... bắn nhầm tên lửa
 Trong những tin tức thời sự 24h hôm nay có việc thuyền trưởng chết oan vì Đài Loan... bắn nhầm tên lửa

Bộ Quốc phòng Đài Loan thông báo tên lửa sau đó bắn trúng một tàu đánh cá đăng ký ở Cao Hùng khiến thuyền trưởng thiệt mạng. Ba thuyền viên bị thương là công dân Đài Loan, Việt Nam và Philippines. Xem thêm...

Thanh Hóa: Lại sập mỏ đá làm 1 người chết, 1 người bị thương nặng

Công an huyện Quan Hóa cho biết, vào 18h tối ngày 1/7, tại địa bàn xã Phú Nghiêm đã xảy ra vụ sập mỏ đá nghiêm trọng. Mỏ khai thác đá thuộc Hợp tác xã Thương mại và Du lịch Sinh Phượng đã bất ngờ sập vách, lở đá, khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, lực lượng Cảnh sát PCCC số 7-Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, phối hợp các lực lượng chức năng của UBND huyện Quan Hóa, Công an huyện, lực lượng hỗ trợ xã Phú Nghiêm triển khai tìm kiếm cứu hộ. Xem thêm...

Sĩ tử Trung Quốc đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ sau kỳ thi đại học

Hồi đầu tháng 6, một cô gái ghé cơ sở thẩm mỹ tại Bắc Kinh (Trung Quốc) để xẻ mí mắt, chỉ một ngày sau khi hoàn thành kỳ thi vào đại học. Cô ngạc nhiên khi biết hơn 30 nữ sinh khác từ khắp Trung Quốc cũng đang chờ đợi để thực hiện ca tiểu phẫu tương tự tại đây.

  Tin tức 24h ngày 12/7 đề cập đến vụ sĩ tử Trung Quốc đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ sau kỳ thi đại học

Hầu hết họ đều đồng trang lứa với cô. Trước đây, hầu hết sinh viên phẫu thuật thẩm mỹ xuất phát từ các trường nghệ thuật, nhưng nay xu hướng này đã lan rộng trong tất cả các sinh viên, bất kể ngành học. Xem thêm...

 

Manh mối bất ngờ trong quá trình tìm kiếm nguyên nhân cá chết

Theo TS Vũ Đức Lợi, Phó Viện trưởng Viện Hóa học, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, chủ tịch Hội đồng khoa học tìm nguyên nhân cá chết, ban đầu hàng loạt các giả thiết về nguyên nhân được đặt ra như sự cố tràn dầu, động đất, dịch bệnh.

Khi các giả thiết này dần được loại trừ thì việc tìm kiếm nguyên nhân cá chết rất khó khăn. Giả thiết được Bộ Tài nguyên và Môi trường đưa ra tại cuộc họp ngày 27/4 cho rằng, có thể do thủy triều đỏ. Xem thêm..

Công an tỉnh Tuyên Quang nói gì về việc CSGT bắn vào đầu dân?

Trưa 2/7, trao đổi với PV, Đại tá Phạm Văn Giáp, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tuyên Quang xác nhận có vụ việc một chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT Công an TP. Tuyên Quang đã sử dụng súng bắn đạn cao su bắn vào đầu nam thanh niên gây chấn thương.

Theo vị Phó Giám đốc Công an tỉnh Tuyên Quang, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra này, sự việc xảy ra vào chiều 30/6, trên địa bàn TP. Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) có xảy ra căng thẳng giữa cán bộ, chiến sỹ của Đội CSGT TP. Tuyên Quang đang làm nhiệm vụ kiểm soát giao thông với một nam thanh niên khiến người này bị thương nhẹ. Xem thêm...

Phú Thọ: Chặn cầu Việt Trì, lòng dân không phục!

Sau khi cầu Hạc Trì đi vào sử dụng và bắt đầu thu phí, từ ngày 15/6, Công ty BOT Cầu Việt Trì (Phú Thọ) đã xây nhiều ụ bê tông chặn cầu Việt Trì cũ, không cho ô tô đi qua.

 Người dân bức xúc vì cầu Việt Trì cũ bị chặn là một trong những tin tức nổi bật 14h qua

Việc làm này gây bất bình trong dư luận địa phương, đặc biệt là các hộ dân ở phường Bạch Hạc, TP Việt Trì. Xem thêm...

Ngưỡng mộ khối tài sản khủng của Hoàng Thùy Linh ở độ tuổi quá trẻ(VietQ.vn) - Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, không có gì ngạc nhiên khi Hoàng Thùy Linh sở hữu khối gia tài mà nhiều người phải khao khát.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang