Tin tức giải trí mới nhất trong ngày 24/1

author 14:13 24/01/2015

(VietQ.vn) - Tin tức giải trí mới nhất hôm nay ngày 24/1: Lộ ảnh hậu trường Táo Quân 2015, Ngọc Trinh trong sáng như học sinh, Phạm Băng Băng tâm sự về chuyện găp ý chung nhân...

Tin tức giải trí mới nhất trong nước ngày 24/1

Kiện tướng dancesport Mỹ An khoe giọng ở Khúc tình xuân

Theo tin tức giải trí mới nhất trong ngày 24/1 trên trang Tuổi Trẻ, Kiện tướng dancesport Mỹ An khoe giọng ở Khúc tình xuân.Tình khúc vượt thời gian số tháng 1-2015 với chủ đề Khúc tình Xuân sẽ diễn ra vào 20g ngày 24-1 tại Nhà hát Hòa Bình.

Theo tin tức giải trí mới nhất trong ngày Kiện tướng dancesport Mỹ An khoe giọng ở Khúc Tình Xuân

Theo tin tức giải trí mới nhất trong ngày Kiện tướng dancesport Mỹ An khoe giọng ở Khúc Tình Xuân  

Nữ kiện tướng dancesport Mỹ An cũng lần đầu tiên "khoe giọng" trước khán giả truyền hình và thể hiện khả năng khiêu vũ trong tiết mục mở đầu chương trình: Quê hương, tình yêu và tuổi trẻ...

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài  Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng, Đài  Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng.

Tự Long 'nhí nhố' hết cỡ trong buổi tập Táo quân 2015

Danh hài Tự Long bật mí, ê kíp diễn viên tham gia đóng Táo quân 2015 có sự góp mặt của rất nhiều danh hài miền Bắc. Điều này có nghĩa là Táo Quân năm nay sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Hình ảnh nghệ sĩ Tự Long trong hậu trường Táo Quân 2015 là tín tức giải trí mới nhất được đề cập đến

Hình ảnh nghệ sĩ Tự Long trong hậu trường Táo Quân 2015 là tin tức giải trí mới nhất được đề cập đến

Một số cái tên được anh tiết lộ đích danh là: Vân Dung, Quang Thắng, Xuân Bắc, Công Lý, Quốc Khánh, Chí Trung... Vai diễn cụ thể của từng người vẫn tiếp tục được giữ kín. Tuy nhiên, Tự Long hé lộ năm nay tiếp tục vào vai một... "Táo lạ".

Ngọc Trinh trẻ trung như nữ sinh

Mới đây, Ngọc Trinh cùng ê kíp riêng lên đường sang châu Âu du lịch. Người đẹp diện váy ngắn thiết kế đơn giản, khoe vẻ xinh xắn ở sân bay Tân Sơn Nhất TP. HCM. Bộ trang phục mà cô diện trên mình dù rất đơn giản nhưng trông rất trẻ trung.

Ngọc Trinh trẻ trung, khoe vẻ xinh xắn cũng là một điểm nhấn trong tin tức giải trí mới nhất ngày 24/1

Ngọc Trinh trẻ trung, khoe vẻ xinh xắn cũng là một điểm nhấn trong tin tức giải trí mới nhất ngày 24/1

Ngọc Trinh tiết lộ, cô sắp bỏ tiền đầu tư một dự án điện ảnh. Chân dài sẽ xuất hiện với vai trò nữ diễn viên chính trên màn ảnh rộng. Năm 2015, Ngọc Trinh hướng đến việc xây dựng hình ảnh người phụ nữ thành đạt, thanh lịch.

Tin tức giải trí mới nhất trên thế giới ngày 24/1

Phạm Băng Băng khẳng định chưa gặp 'ý trung nhân'

Mới đây, trả lời phỏng vấn tại Italia, Phạm Băng Băng bất ngờ phủ nhận hết tin đồn quanh việc mình đã có bạn trai và chuẩn bị    kết hôn. Phạm Băng Băng cho biết, ông trời nhất định sẽ cho mình gặp "ý trung nhân", tuy nhiên đến giờ, người ấy "vẫn đang trên đường", chưa xuất hiện trước mắt cô.

 Tin tức giải trí mới nhất hôm nay đề cập đến việc phủ nhận tin đồn có ý chung nhân của Phạm Băng Băng 
Tin tức giải trí mới nhất hôm nay đề cập đến việc phủ nhận tin đồn có ý chung nhân của Phạm Băng Băng

Chưa có bạn trai, vì vậy tin đồn cô được cầu hôn càng không thể có thật. Điều này sẽ khiến khán giả cảm thấy bất ngờ.

Đường Yên giữ khoảng cách với Bi Rain trong sự kiện

Đường Yên, Bi Rain cùng có mặt trong sự kiện họp báo được tổ chức tại Thượng Hải. Buổi họp báo này cũng có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng khác.

Đường Yên, Bi Rain cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác có mặt trong sự kiện họp báo được tổ chức tại Thượng Hải cũng là một trong những tin tức giải trí mới nhất trên thế giới

Đường Yên, Bi Rain có mặt trong sự kiện họp báo được tổ chức tại Thượng Hải cũng là một trong những tin tức giải trí mới nhất trên thế giới

Là cặp đôi tình nhân trên màn ảnh nhưng trước ống kính, Rain và Đường Yên giữ khoảng cách với nhau. Theo quan sát của phóng viên, cả hai hiếm khi quay sang trò chuyện hay có những cử chỉ thân mật. Hai ngôi sao đều tập trung vào phần phỏng vấn của mình.

Kim Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang