Tin tức giải trí mới nhất trong ngày 23/1

author 14:30 23/01/2015

(VietQ.vn) - Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Con gái bị tố hỗn láo, bố Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lên tiếng, Nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên công khai làm đám cưới với người đồng giới, Quang Hà hát sinh nhật đại gia Thái bình cát-xê 450 triệu đồng...

Con gái bị tố hỗn láo, bố Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lên tiếng

Theo tin tức giải trí mới nhất hôm nay, sau khi Hoa hậu Kỳ Duyên khiến cư dân mạng xôn xao bởi lời nói vô lễ khi nói chuyện với bố mẹ qua điện thoại, bố của Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng bênh vực con gái:

Gia đình hoa hậu Kỳ Duyên 

Theo tin tức giải trí mới nhất hôm nay, bố hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lên tiếng vế scandal hỗn láo của con gái

"Cô chú và cả em cũng rất bất ngờ khi sáng nay đọc được những tin tức trên báo nói Kỳ Duyên hỗn láo. Con chú chú phải hiểu chứ. Chú nuôi dạy em rất nghiêm khắc bao nhiêu năm nay, chú khẳng định Kỳ Duyên không phải là đứa trẻ hỗn láo".

Nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên công khai làm đám cưới với người đồng giới

Ngày 24/1 tới đây, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, người sở hữu thương hiệu một thương hiệu thời trang riêng, sẽ làm đám cưới với bạn trai đồng tính, tên là Sơn Đoàn (35 tuổi), làm việc trong lĩnh vực IT, cũng đang sinh sống tại TP HCM. Đám cưới dự kiến sẽ tổ chức ở một resort lãng mạn ở Nha Trang với sự có mặt và chúc phúc của gia đình và các bạn bè đồng nghiệp. Hiện các công đoạn của đám cưới đang được gấp rút hoàn thành.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cùng bạn trai đồng tính

 Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tổ chức đám cưới cùng bạn trai đồng tính là tin tức giải trí mới nhất hôm nay

Quang Hà nhận được cát-xê 450 triệu đồng khi hát tại tiệc sinh nhật đại gia Thái Bình

Ngày 10/1 vừa qua, nam ca sĩ Trăm năm không quên biểu diễn trong tiệc sinh nhật kết hợp kỷ niệm 10 năm ngày cưới của một cặp vợ chồng tại thành phố Thái Bình. Theo hợp đồng biểu diễn, cát-xê của nam ca sĩ Hà thành là 450 triệu đồng cho 10 bát hát. Đây là một con số khiến nhiều người phải bất ngờ.

Quang Hà hát cùng vợ đại gia Thái Bình 

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay đề cập đến việc ca sĩ Quang Hà hát tại nhà đại gia tỉnh Thái Bình

Theo tìm hiểu, cặp vợ chồng đại gia có tên là Đường (chồng) và Dương (vợ) ngụ tại đường Lê Qúy Đôn, TP Thái Bình hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Vì quá yêu mến Quang Hà nên vợ chồng đại gia Đường đã không ngại bỏ 450 triệu đồng để mời anh hát trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Khách đến tham dự kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi khoảng 100 người. Trước tình cảm của chủ nhân dành cho mình, giọng ca Ngỡ đã hát 20 bài hát và nữ đại gia cũng song ca cùng nam ca sĩ trong một tiết mục.

Trúc Nhân viết tâm thư nhận lỗi sau phát ngôn 'vô ơn' với Thu Minh

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Trúc Nhân đã khiến dư luận "nổi sóng" khi bày tỏ: "Ai đồn với mọi người là trong hai năm qua Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân". Ngay lập tức nam ca sĩ trẻ bị "ném đá" không tiếc lời với những lời nhận định "vô ơn"; "ăn cháo đá đát"; "hơi bị chảnh"... Trên trang cá nhân, Trúc Nhân đã phải lên tiếng nhận lỗi. Theo lời Trúc Nhân, ý anh không phải như vậy mà chẳng qua suy nghĩ hấp tấp nên với bị "vạ miệng".

Dustin Nguyễn và Bebe Phạm lộ ảnh cưới bí mật

Dustin Nguyễn và Bebe Phạm lộ ảnh cưới bí mật - tin tức giải trí trong ngày

Dustin Nguyễn và Bebe Phạm lộ ảnh cưới bí mật cũng là một trong những tin tức giải trí mới nhất hôm nay

Tối 21/1 vừa qua Dustin Nguyễn và Bebe Phạm đã chính thức tổ chức lê cưới khi con gái được hơn hai tuổi.Hôn lễ được diễn ra tại nhà thờ Chợ quán và khách sạn Caravelle (TP HCM). Sự kín tiếng của cặp đôi đã giúp họ có một lễ cưới hoàn hảo như ý muốn.

 Kim Trang



 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang