Tin tức giải trí mới nhất trong ngày 25/1

author 14:31 25/01/2015

(VietQ.vn) - Tin tức giải trí mới nhất trong ngày 25/1: “Chu Văn Quềnh” trong Đất và Người bị ung thư phổi đã di căn, Thành Lộc ra mắt sách “Tâm thành và Lộc đời”...

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

“Chu Văn Quềnh” trong Đất và Người bị ung thư phổi đã di căn

Theo tin tức giải trí mới nhất trên trang vietgiaitri cho biết Nghệ sĩ Hán Văn Tình và gia đình đang phải điều trị tại nhà vì không đủ chi phí cho những lần xạ trị tốn kém. Mới đây, trên Facebook của một người quen NSƯT Hán Văn Tình đã thông báo về tình trạng sức khỏe đang nguy cấp của anh khi mắc căn bệnh ung thư phổi đã bắt đầu di căn. Nhiều người yêu mến người nghệ sĩ đa tài này đã tỏ ra bất ngờ và xót thương cho tình trạng hiện giờ của anh khi biết rằng gia đình đã không còn khả năng chi trả cho bệnh viện, phải đưa anh về điều trị tại gia – một căn nhà tạm ở Bắc Từ Liêm.

Theo tin tức giải trí mới nhất trong ngày 'Chu Văn Quềnh' trong phim Đất và Người đã bị ung thư di căn

Theo tin tức giải trí mới nhất trong ngày 'Chu Văn Quềnh' trong phim Đất và Người đã bị ung thư di căn

Suốt cả quá trình hoạt động nghệ thuật, NSƯT Hán Văn Tình luôn hết mình trong các vai diễn và tích cực tham gia vào nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau để cống hiến tiếng cười cho khán giả.

Lễ cưới nhiều cảm xúc của nhà thiết kế đồng tính Adrian Anh Tuấn

Nhà thiết kế Việt và người bạn đời Sơn Đoàn nhiều lần rơi nước mắt trong hôn lễ có sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết. Đây được coi là đám cưới đặc biết nhất trong làng giải trí của Việt Nam từ trước đến nay.

Lễ cưới nhiều cảm xúc của cặp đôi đồng tính là tin tức giải trí mới nhất trong ngày được đề cập đến

Lễ cưới nhiều cảm xúc của cặp đôi đồng tính là tin tức giải trí mới nhất hôm nay được đề cập đến

Chiều 24/1, đám cưới của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn diễn ra tại một resort 5 sao của Nha Trang. Hôn lễ có sự chứng kiến của hai bên gia đình cùng những bạn thân thiết trong showbiz như: diễn viên Kathy Uyên, người mẫu Trúc Diễm, Lê Thúy, Tuyết Lan, Thùy Dương...

Thành Lộc ra mắt sách “Tâm thành và Lộc đời”

Cũng vào chiều 24/1, tại Nhà sách Phương Nam, Cần Thơ, nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc có buổi ra mắt cuốn sách “Tâm thành và Lộc đời” do nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc chấp bút, thu hút đông đảo độc giả tham dự. Cuốn sách này được coi như là câu chuyện của chính tác giả.

NSƯT Thành Lộc chia sẻ: “Con đường nghệ thuật đầy gian truân, nay tôi muốn kể lại như một trải nghiệm của cuộc đời mình để bạn đọc hiểu được những khó khăn, thử thách để vươn lên trong cuộc sống. Với tôi, điều quan trọng nhất trong cuộc đời là sống với niềm đam mê của mình”.

Lê Phương đòi 1 tỷ mới ly hôn Quách Ngọc Ngoan

Sau thời gian im lặng, Quách Ngọc Ngoan đã lên tiếng đáp trả Lê Phương. Anh công khai tin nhắn nữ diễn viên đòi 1 tỷ mới ly hôn.

Cùng với lời nói, Quách Ngọc Ngoan cũng đăng tải loạt tin nhắn của Lê Phương đòi nam diễn viên đưa 1 tỷ mới chấp nhận ly hôn. Trong loạt tin nhắn, không chỉ đòi tiền, nữ diễn viên xinh đẹp sử dụng những lời chỉ trích nặng nề đến chồng cũ.

Tin nhắn đòi 1 tỷ của Lê Phương được chồng tung lên trang cá nhân là tâm điểm chú ý của tin tức giải trí trong ngày

Tin nhắn đòi 1 tỷ của Lê Phương được chồng tung lên trang cá nhân là tâm điểm chú ý của tin tức giải trí mới nhất hôm nay

Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh cho rằng Lê Phương đòi số tiền 1 tỷ này là phi lý. Đồng thời nam diễn viên cũng khẳng định, anh sẽ có trách nhiệm cùng với Lê Phương nuôi bé Cà Pháo - con chung của hai người. Nhưng số tiền nuôi Cà Pháo, Quách Ngọc Ngoan sẽ gửi đến con trai khi cậu bé trưởng thành.

Á hậu Huyền My tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu

Trong cuộc trò chuyện với Á hậu Huyền My cô đã tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu của mình lãng mạn như phim Hàn. Lí do mà Hoa hậu đưa ra thật thông minh và dí dỏm.

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay đề cập đến tiêu chuẩn chọn người yêu của Á hậu Huyền My

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay đề cập đến tiêu chuẩn chọn người yêu của Á hậu Huyền My 

Tôi rất thích phim Hàn Quốc nên mẫu người con trai của tôi phải lãng mạn giống trong phim Hàn vậy. Ví dụ như diễn viên Ji Chang Wook thủ vai hoàng thượng trong phim "Hoàng hậu Ki" chẳng hạn. Anh ấy rất nam tính lại còn chung tình dù xung quanh có rất nhiều mỹ nữ vây quanh. 

Kim Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang