Phát hiện 50 bánh heroin trong chiếc xe 'rách' bên đường

author 13:09 05/02/2015

(VietQ.vn) – Công an Hà Nội vừa phát hiện 50 bánh heroin trên một chiếc xe ô tô Huyndai vô chủ tại khu tập thể Hà Đông, Hà Nội, vụ án đang được điều tra mở rộng.

Theo tin tức trên báo Vnexpress, ngày 4/2, cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Bộ Công an kiểm tra phát hiện 50 bánh heroin trên một chiếc xe ô tô Huyndai Accent “vô chủ” đậu trong khu tập thể Văn Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.

Tin tức hình sự mới nhất ngày 4/2: Công an Hà Nội điều tra chủ chiếc ô tô chứa 50 bánh heroin

Tin tức hình sự mới nhất ngày 4/2: Công an Hà Nội điều tra chủ chiếc ô tô chứa 50 bánh heroin. Ảnh DSPL

Trước đó, rạng sáng 29-1, Công an phường Phú La (quận Hà Đông) khi đang tuần tra, kiểm soát đã phát hiện trong khu tập thể Văn Khê có một chiếc xe ô tô du lịch nhãn hiệu Huyndai Accent BKS 29A-340.22 có biểu hiện nghi vấn, mũi xe có vết rạn nứt do va quệt, xe không có chủ sở hữu, cửa xe khóa chặt.

Phát thông báo tìm chủ sở hữu nhưng vài ngày không thấy người đến nhận, tổ chức kiểm tra, nhà chức trách thấy có dấu hiệu liên quan đến tội phạm nên bàn giao Cơ quan cảnh sá điều tra (Bộ Công an) xử lý theo thẩm quyền

Tổ công tác lực lượng công an kiểm tra phát hiện bên trong có 4 túi ni lông màu đen đựng 50 bánh heroin, 1 túi ở ghế sau và 3 túi ở trong cốp.

Ngày 4/2, Cơ quan cảnh sát điều tra (Bộ Công an) đã hoàn tất việc kiểm tra chiếc ôtô Huyndai Accent biển số Hà Nội được nhà chức trách địa phương bàn giao, thu 50 bánh heroin đựng trong 2 túi xách để ở ghế và cốp, theo Người lao động.

Cùng với VKSND Tối cao, cơ quan điều tra tổ chức kiểm tra và thấy số lượng ma túy lớn nêu trên. Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Phương Khanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang