Đọc báo hôm nay: Những tin tức mới cập nhật 24h ngày 19/12

author 15:29 19/12/2014

(VietQ.vn) - Tin tức mới cập nhật 24h ngày 19/12 bao gồm Diễn biến mới nhất vụ sập hầm Đạ Dâng, Thu nhập khủng của Công Phượng, Tổng thống Putin thừa nhận ‘đang yêu’, Hành khách Trung Quốc lại ẩu đả trên máy bay,…

Tin tức mới cập nhật 24h hôm nay ngày 19/12 trong nước

Diễn biến mới nhất công tác cứu hộ nạn nhân vụ sập hầm Đạ Dâng

Theo những tin tức mới cập nhật hôm nay trên báo chí, các lực lượng cứu nạn, mũi khoan phía hạ lưu đã thông vào đoạn hầm sập, lực lượng cứu hộ đã liên tục liên lạc với các công nhân bị kẹt để tiến hành đo vạch nước. Nhiều khả năng chiều nay (19/12), nước trong đoạn hầm sập sẽ được xả hết.

Tiếp tục thông tin về vụ sập hầm thủy điện tại Lâm Đồng, trước đó vào sáng 19/12, đã khoan thành công lỗ từ cửa xả sau hầm thủy điện Đạ Dâng.

Tin tức mới cập nhật: Diễn biến mới nhất công tác cứu hộ nạn nhân vụ sập hầm Đạ Dâng

Lực lượng cứu nạn khoan thành công lỗ từ cửa xả sau hầm. Ảnh VTV

Đến khoảng 11h30 hôm nay, một mũi khoan mới trổ từ nóc hầm xuống khu vực có người bị nạn đã khoan được khoảng 15m (tổng chiều dài khoan dự kiến khoảng 60m). Đặc biệt, lực lượng cứu hộ đã đưa được nguồn điện vào cho nhóm công nhân bị kẹt.

Hiện 12 người trong hầm đã tiếp nhận dung dịch chứa nhiều vitamin, chất bổ, 4 tiếng/lần. Ngoài ra, người nhà cũng đã nói chuyện với các nạn nhân qua ống sắt. Đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với những người đang bị mắc kẹt.

Công Phượng thu nhập khủng, bầu Đức giữ lời hứa

Trong năm 2014, cầu thủ Nguyễn Công Phượng có tổng thu nhập mang về cho gia đình vào khoảng 375 triệu đồng, số tiền này không hề nhỏ với một cầu thủ chỉ 19, 20 tuổi khi mới bước chân vào làng túc cầu.

Khi còn khoác áo U19 Việt Nam, tiền đạo xứ Nghệ này được nhận trung bình khoảng 300.000 đồng/ngày, với 180 ngày khoác áo U19 Việt Nam như vậy, cầu thủ này đã mang về khoảng 54 triệu đồng. Phần lương mà đội trưởng U19 này nhận được ở học viện HAGL là 1,5 triệu/tháng (18 triệu/năm).

Tin tức mới cập nhật: Công Phượng thu nhập khủng, bầu Đức giữ lời hứa

Công Phượng đã mang về cho gia đình gần 400 triệu trong năm 2014. Ảnh Báo Đất Việt

Tiền thưởng các giải đấu trong năm mà Công Phượng tham gia ở mức 100 triệu đồng, phụ cấp của bầu Đức cho chuyến tập huấn châu Âu là 1.020 USD (22 triệu đồng). Ngoài ra bầu Đức còn gửi về cho gia đình Công Phượng 15 triệu đồng/tháng (tổng cộng  lại khoảng 180 triệu trong năm 2014).

Về chế độ của các cầu thủ lứa U19 khi lên đá V.League 2015, bầu Đức đã tuyên bố rằng các em vẫn chưa đến tuổi cần tiêu nhiều tiền nên nếu đá hay sẽ có thưởng cho từng trận nhưng số tiền sẽ được gửi về cho phụ huynh mỗi em ở quê nhà quản lý. Ông bầu này cũng bật mí mức lương cầu thủ đá ở đội 1 HAGL tại V.League vào khoảng 15-20 triệu đồng/tháng.

Tin tức mới cập nhật 24h hôm nay ngày 19/12 thế giới

Tổng thống Nga Putin thừa nhận 'đang yêu'

Tại cuộc họp báo lớn thường niên được tổ chức ngày 18/12, khi được hỏi về đời tư của mình, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng ông đang yêu và được yêu. Câu trả lời của nhà lãnh đạo 62 tuổi khiến báo giới càng có cơ sở để tin vào lời đồn đoán về mối quan hệ giữa ông và vận động viên thể dục nổi tiếng Alina Kabayeva.

Những gì diễn ra tại cuộc họp báo ngày 18/12 trái ngược với phản ứng của ông Putin cách đây 6 năm. Thời điểm đó, báo giới cho rằng ông có quan hệ với Kabayeva, Putin đã rất giận dữ và lên án "những kẻ thích nhúng mũi vào cuộc sống của người khác”.

Tin tức mới cập nhật: Tổng thống Nga Putin thừa nhận 'đang yêu'

Tổng thống Nga Vladimir Putin và đại biểu Duma Alina Kabayeva. Ảnh AFP

Trong cuộc họp báo, Tổng thống Putin kể rằng: "Một người bạn của tôi ở châu Âu - một ông chủ lớn, gần đây hỏi tôi: 'Sau những gì xảy ra vào năm ngoái, anh có đang yêu không?' Tôi trả lời: Có! Ông ta hỏi tiếp: 'Có ai yêu anh không?' Tôi trả lời: Có”.

Báo chí ngay lập tức nhận định rằng, nếu thông tin trên là đúng thì không bao lâu nữa Tổng thống Nga sẽ không còn độc thân. Cũng trong cuộc họp báo, ông Putin khẳng định ông và vợ cũ hiện có mối quan hệ bạn bè rất tốt. Tổng thống Nga vẫn thường xuyên gặp bà Lyudmila và 2 con của mình là Mariya và Yekaterina.

8 trẻ em cùng một nhà bị đâm chết tại Úc

Sáng nay 19/12, Úc lại chấn động với vụ án 8 trẻ em tuổi từ 18 tháng đến 15 tuổi được tìm thấy bị đâm chết trong một ngôi nhà. Một phụ nữ 34 tuổi cũng được tìm thấy trong sân nhà trong tình trạng bị thương và đã được đưa đến bệnh viện. Cảnh sát nói sức khỏe cô hiện đã ổn định.

Tin tức mới cập nhật: 8 trẻ em cùng một nhà bị đâm chết tại Úc

Cảnh sát phong tỏa khu vực xảy ra án mạng. Ảnh EPA

Theo lời một phát ngôn viên cảnh sát Queensland cho biết họ phát hiện các nạn nhân trong ngôi nhà nằm ở ngoại ô Cairns, Queensland (bắc Úc) sau khi được người dân gọi điện báo có người bị thương vào khoảng 11g20 sáng giờ địa phương (8g20 sáng theo giờ VN).

Một phụ nữ khẳng định là bà con của người phụ nữ bị thương, và nói 8 đứa trẻ là anh em. Phía cảnh sát chưa xác nhận thông tin này. Hiện ngôi nhà và khu vực xung quanh đã bị phong tỏa. Cảnh sát chưa tiến hành vụ bắt giữ nào, nhưng cho biết người phụ nữ bị thương đang hỗ trợ họ điều tra.

Hành khách Trung Quốc đánh nhau trên máy bay

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu CA433 của hãng hàng không Air China, cất cánh từ Trùng Khánh lúc 9 giờ sáng ngày 17/12 giờ địa phương. Đây là vụ rắc rối mới nhất liên quan tới các hành khách đại lục trên máy bay.

Phi hành đoàn của chuyến bay đã phải can thiệp sau khi các phụ nữ ngồi ở 2 hàng ghế liền nhau xông vào ẩu đả, tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi Sáng của Hồng Kông đưa tin.

Tin tức mới cập nhật: Hành khách Trung Quốc đánh nhau trên máy bay

Cảnh tượng ẩu đả trên máy bay của hãng hàng không Air China. Ảnh Dân Trí

Phi hành đoàn đã cảnh báo nhóm hành khách đại lục rằng máy bay có thể phải quay đầu nếu vụ ẩu đả tiếp tục. Khi máy bay đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Hồng Kông lúc 10h20 sáng cùng ngày, phi hành đoàn đã phải tìm kiếm sự trợ giúp của cảnh sát.

Vụ việc xảy ra khi máy bay đang ở độ cao 7.500 m và 4 hành khách trung tuổi dường như cãi cọ vì một đứa trẻ đang khóc. Hai hành khách ngồi hàng ghế trước bực bội về đứa trẻ ngồi ở hàng ghế sau, trong khi 2 phụ nữ ngồi ở hàng ghế sau phàn nàn rằng 2 người ở phía trên đã ngả ghế hết cỡ, ảnh hưởng tới họ.

Một vụ cãi cọ dữ dội đã xảy ra. Vụ ẩu đả căng thẳng tới nỗi một trong số 4 phụ nữ bị lôi ra khỏi ghế và đầu cô này va trúng khu vực để hành lý bên trên, theo các bức ảnh được đăng tải trên báo chí Trung Quốc.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang