12 người bỏ mạng oan vì tàu trật đường ray

author 17:41 13/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ cơ quan đường sắt Ấn Độ cho hay, trong ngày 13/2 đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khiến ít nhất 12 người tử vong và hàng chục người khác bị thương.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ 40 phút gần khu vực Anekal, thành phố Bangalore, bang Karnataka với đoàn tàu đang trên hành trình từ thành phố Bangalore tới Ernakulam.

Đoàn tàu trật bánh khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và hơn 60 người khác bị thương, trong đó có nhiều người nguy kịch. Trong khi đó, theo các báo cáo, vẫn còn nhiều người mắc kẹt trong các toa tàu. Lực lượng cứu hộ đã nỗ lực đưa các nạn nhân ra ngoài và chuyển tới các bệnh viện gần đó.

Vụ tai nạn đường sắt tại Ấn Độ đã khiến 12 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương

Vụ tai nạn đường sắt tại Ấn Độ đã khiến 12 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. Ảnh Indianexpress

Times of India dẫn nguồn tin cảnh sát Anekal nói đến nay họ đã đưa được 12 thi thể nạn nhân ra ngoài, và dự báo tổng số người chết sẽ còn tăng do nhiều hành khách vẫn còn bị mắc kẹt bên trong các toa tàu.

“Tôi đang thiu thiu ngủ thì nghe thấy tiếng la hét và mọi người bắt đầu nhảy ra khỏi tàu”, báo VTV dẫn lời anh Vinay, một người làm việc cho một công ty phần mềm. “Tôi cố gắng thoát ra khỏi tàu bằng cửa sổ thoát hiểm khẩn cấp nhưng ở đó có quá nhiều khói nên chúng tôi phải nhảy khỏi tàu”, anh Viany nói tiếp.

Trong những năm gần đây, tại Ấn Độ xảy ra hàng chục vụ tai nạn khiến hàng trăm người thiệt mạng. Vào tháng 12/2014, 12 người đã thiệt mạng sau khi hai chiếc tàu chở khách đâm nhau tại bang Uttar Pradesh. Trước đó, vào tháng 5/2014, 23 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc tàu chở khách bị trật đường ray và đâm vào một tàu chở hàng cũng tại bang Uttar Pradesh.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang