6 người thiệt mạng trong vụ kẹt xe giữa đường tàu

author 13:20 04/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất, trong tối ngày 3/2, tàu chở khách đã đâm phải một chiếc ô tô bị kẹt ngang đường ray tại khu vực Valhalla, thành phố New York (Mỹ) khiến 6 người thiệt mạng.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, ít nhất 6 người thiệt mạng và khoảng 12 người khác bị thương khi một chiếc tàu chở khách va chạm với một ô tô vào tối 3/2.

Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực Valhalla, thành phố New York (Mỹ). Tàu chở khách Metro- North đâm vào một chiếc xe hơi gây hàng loạt thương vong. Các nạn nhân thiệt mạng gồm 1 nữ tài xế ô tô và 5 hành khách trên tàu. Những người bị thương nhanh chóng được đưa tới bệnh viện điều trị.

Người lái chiếc ô tô Jeep là một phụ nữ, chết ngay tại chỗ, theo phát ngôn viên của cơ quan quản lý tuyến đường sắt. 5 nạn nhân khác là hành khách đi trên tàu. Theo hình ảnh ghi tại hiện trường, chiếc xe Jeep đã dừng lại ngang đường sắt vì bị thanh chắn hạ xuống đè lên nóc xe. Người phụ nữ đã ra khỏi xe xem xét rồi lại lên và cố tiến về phía trước thì bị tàu hỏa lao tới đâm trực diện. Vụ tai nạn đã khiến chiếc ô tô và đầu tàu bốc cháy, báo Nông Nghiệp Việt Nam đưa tin.

Tin tức mới nhất về vụ tai nạn kinh hoàng tại New York Mỹ

Tin tức mới nhất về vụ tai nạn kinh hoàng tại New York Mỹ. Ảnh Timesunion

Theo các báo cáo, tại thời điểm xảy ra vụ việc, khoảng 750 hành khách có mặt trên tàu. Chiếc xe hơi và phần đầu tàu bị bốc cháy dữ dội. Các hành khách phải thoát ra từ các cửa phía sau của tàu. “Tôi bị mắc kẹt, bạn biết đây, có rất nhiều người ở phía trước tôi và đằng sau tôi nữa. Phần đầu tàu bốc cháy”, một hành khách kể lại. “Tôi bắt đầu chạy ra ngoài, tàu bốc cháy, một khung cảnh hoảng loạn”, một nhân chứng khác nói.

Metro-North là tuyến đường sắt đô thị nhộn nhịp thứ hai của Mỹ, sau tuyến Long Island. Nó đi vào hoạt động từ năm 1983 và chuyên chở khoảng 280.000 hành khách mỗi ngày giữa New York và Connecticut.

Cũng trong ngày 3/2, một chiếc xe buýt chở đầy các hành khách người Arab Bedouins đến từ các ngôi làng ở sa mạc Negev, miền nam Isarel, đã va chạm với một xe tải đang chở một máy kéo khiến ít nhất 8 người đã thiệt mạng và 45 – 48 người khác bị thương.

Các đội cứu hộ đã phải rất nỗ lực để có thể đưa thi thể những người thiệt mạng bị mắc kẹt bên trong chiếc xe buýt ra ngoài. Máy bay trực thăng quân sự cũng được huy động để hỗ trợ trong việc chuyển các nạn nhân đến bệnh viện, báo VOV cho hay.

Đinh Ly

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang