7 học sinh đánh hội đồng nữ sinh đều có học lực giỏi

author 10:11 11/03/2015

(VietQ.vn) - Sau khi clip nữ sinh Trà Vinh bị đánh hội đồng lan truyền trên mạng, cơ quan điều tra đã vào cuộc xác định những đối tượng liên quan và lý do khiến các học sinh có hành động quá khích.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tuổi trẻ, một ngày sau khi  đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nhóm nữ sinh (khoảng 4-5 người) mặc đồng phục áo trắng, đeo khăn quàng đỏ, chửi thề, túm tóc đánh đập túi bụi một nữ sinh khác trong góc tường của lớp học, đã xác định được nạn nhân và các học sinh tham gia vào cuộc đánh hội đồng cũng như nguyên nhân. Ông Phan Thanh Nguyên, hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng cũng đã xác nhận những hình ảnh đau lòng trong đoạn video clip trên xảy ra tại lớp 7/5 của trường.

Tin tức mới nhất, trưởng THCS Lý Tự Trọng đang xác định rõ nguyên nhân để đưa ra hướng xử lý đích đáng

Trưởng THCS Lý Tự Trọng đang xác định rõ nguyên nhân để đưa ra hướng xử lý đích đáng. Ảnh Thanh Niên

Theo ông Nguyên xác minh, vụ việc xảy ra lúc 12g ngày 13-1 (trước giờ học buổi chiều) tại lớp 7/5 của trường. Nạn nhân bị đánh trong video clip là nữ sinh Nguyễn Thị Hồng P. (học sinh lớp 7/5), tham gia đánh em có 7 học sinh cả nam lẫn nữ. Sau khi bị đánh trở về nhà em P. bị nhức đầu nên gia đình em đã đưa đi khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh. Các bác sĩ cùng gia đình đã gặng hỏi về những vết trầy xước khắp người (mặt, đầu, sau lưng) nhưng  em P. chỉ trả lời là "đi học bị trượt chân té cầu thang". Do không ai thông tin gì thêm nên gia đình cùng nhà trường không hay biết, mãi cho đến khi clip bạo hành được đưa lên Facebook vào ngày 8/3.

Nhìn cảnh tượng xảy ra tại trường nên ban giám hiệu xác minh sự việc, họp phụ huynh các bên liên quan, yêu cầu các em viết tường trình. Theo thông tin từ những tờ tường trình, nguyên nhân xảy ra vụ việc chỉ đơn giản là em P. không nghe lời lớp trưởng Dương Thúy V. nên lớp trưởng tổ chức đánh hội đồng dằn mặt. Còn cụ thể em P. không nghe lời chuyện gì, phía nhà trường chưa khai thác được.

Ông Phan Thanh Nguyên cho biết, nhà trường cũng như cơ quan chức năng đang vào cuộc tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân xảy ra vụ việc. Sau khi điều tra rõ nguyên nhân nhà trường sẽ có hướng xử lý thích đáng. Cũng theo ông Nguyên, những học sinh tham gia vụ đánh nhau trong video clip đều có học lực khá giỏi, hiện tại thì các em đi học bình thường và quan điểm nhà trường là không tạo áp lực cũng như những ảnh hưởng tâm lý đến việc học của các em.

Trong khi đó, ông N.P.T là cha của em P. cho biết: Sự việc cũng đã xảy ra rồi, mong nhà trường và cơ quan chức năng sớm giải quyết cho công bằng đừng để tình trạng này xảy ra nữa làm mất uy tín nhà trường, theo ghi nhận trên tờ Thanh Niên.

Phương Khanh (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang