91 tù nhân nguy hiểm dưới 18 tuổi vượt ngục thành công tại Ấn Độ

author 11:24 03/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ cảnh sát Ấn Độ cho biết, có 91 tù nhân nguy hiểm dưới 18 tuổi đã tẩu thoát thành công khỏi một trại giam ở thành phổ Meerut, bang Uttar Pradesh, miền bắc nước này.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, 91 tù nhân vượt ngục tại trại giam thành phổ Meerut, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ, đều ở độ tuổi dưới 18. Chúng đã tháo được lưới sắt ở cửa sổ, dùng những chiếc ga trải giường buộc lại vào nhau rồi thả xuống từ của sổ tầng 3 của nhà tù, sau đó trèo xuống để bỏ trốn. Của sổ trên nằm ở mặt sau của tòa nhà trong khi cảnh sát canh gác phía trước. Tuy nhiên, ngay sau khi bị phát hiện đã có 35 tù nhân đã bị cảnh sát bắt giữ lại.

Vụ việc diễn ra trong khoảng từ một đến ba giờ sáng ngày 2/2, và chỉ bị phát hiện khi lực lượng an ninh nhìn thấy một vài tù nhân trên đường vào sáng sớm và đang cố gắng vẫy xe để chạy trốn. Trong số các tù nhân tẩu thoát thành công, nhiều trong số đó phạm tội giết người, hiếp dâm, trộm và cướp giật.

Tin tức mới nhất từ cảnh sát Ấn Độ cho biết, 91 tù nhân đã vượt ngục thành công

Tin tức mới nhất từ cảnh sát Ấn Độ cho biết, 91 tù nhân đã vượt ngục thành công

Cũng tại Ấn Độ, trong khi đang quét dọn một phòng bị bỏ hoang của một đồn cảnh sát ở thành phố phía Bắc tỉnh Uttar Pradesh hồi cuối tuần qua, những công nhân hợp đồng ở thành phố Unnao, cách Lucknow khoảng 60km về hướng Tây Nam, đã tình cờ phát hiện một bao tải chứa những bộ phận người được khóa trong phòng lâu năm. 

Ông Ram Kishan Yaday, cai ngục của đồn cảnh sát quận Unnao cho biết, căn phòng này tới năm 2008 được dùng làm nhà xác để bảo quản những thi thể sau khi khám nghiệm tử thi hoặc chuẩn bị mai táng. Vào giữa năm 2008, nhà xác được chuyển tới bệnh viện huyện. Tuy nhiên sau 20 năm, những xác chết vẫn “nằm” yên tại đồn cảnh sát này.

Giới quan chức cho biết họ không nghi ngờ có sự gian trá nào nhưng họ không biết tại sao những bộ phận thi thể không được xử lý đúng cách như thế này. Đối với Hindu giáo và một số tôn giáo khác của Ấn Độ, họ luôn thực hiện đám tang bằng cách hỏa táng. Một sỹ quan cảnh sát cho biết họ sẽ tiến hành xét nghiệm DNA cho những bộ phận này, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang