Tin tức mới nhất: Bắt giữ đồng phạm của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

author 07:31 21/03/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT vừa bắt giữ một đồng phạm của Nga là Nguyễn Đức Thùy Dung (26 tuổi), làm nghề mua bán mỹ phẩm trên mạng.

Theo báo Hà Nội mới, ngoài hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, ở Hà Nội) bị công an bắt tạm giam, quản lý của cô là Nguyễn Đức Thùy Dung (26 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh) cũng bị tạm giam. 

Theo công an, người này có hành vi tiếp sức cho Nga làm một số giấy tờ, bằng chứng giả để thực hiện hành vi lừa đảo.

Người đẹp Phương Nga được biết đến sau khi đăng quang hoa hậu tại Nga vào 8 năm trước. Sau đó, hoa hậu về nước tham gia vào các sự kiện giải trí như diễn viên, MC truyền hình, người mẫu…
Tin tức mới nhất: Bắt giữ đồng phạm của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Tin tức mới nhất: Bắt giữ đồng phạm của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Ảnh VOV

Cũng trong thời gian này, Nga quen ông Nam (một doanh nhân ở quận 7, TP HCM). Hoa hậu nói có nhiều mối quan hệ rộng và có khả năng mua nhà với giá rẻ. 

Tin lời người đẹp, doanh nhân đã đưa cho cô 5,6 tỷ đồng để mua một căn nhà ở quận 5. Sau một thời gian, Nga nói không mua được và sẽ tìm căn nhà khác. Ông Nam đưa tiền cho Nga nhiều lần, tính tới thời điểm bị bắt thì lên đến 16 tỷ đồng.

Năm 2014, không thấy Nga giao nhà, ông Nam đã làm đơn tố cáo. Cơ quan điều tra đã triệu tập cô gái này lên lấy lời khai. Người đẹp đã đưa ra hàng loạt giấy tờ chứng minh hoàn trả 16 tỷ cho đối tác.

Tuy nhiên, qua giám định, cơ quan chức năng phát hiện toàn bộ giấy tờ của Nga đưa ra đều là giả. VOV đưa tin, trưa 19/3, hoa hậu Phương Nga bị đội 8, PC45 bắt giữ tại căn hộ chung cư ở quận 2 (TP HCM). Cùng bị bắt với hoa hậu Phương Nga còn có đồng phạm là Nguyễn Đức Thùy Dung.

Khi cơ quan Công an mời đến làm việc thì Nga bảo đã trả hết số tiền 20 tỷ đồng cho ông M. rồi nhưng không có chứng cứ để chứng minh. Trong thời gian này, Nga kể lại cho Dung nghe vụ việc và Dung đồng ý giúp Nga làm giả giấy tờ để cung cấp cho cơ quan điều tra. Tuy nhiên, ông M. khẳng định, ông không hề ký tên vào các loại giấy tờ mà Nga cung cấp. Từ đó cơ quan điều tra tiến hành giám định thì phát hiện toàn bộ giấy tờ trên là giả mạo. 

Theo lý lịch trích ngang, Trương Hồ Phương Nga, 28 tuổi, quê quán Hà Nội. Năm 1999, Nga theo cha mẹ sang sinh sống tại nước Nga. Năm 2007 Nga đoạt danh hiệu hoa hậu người Việt tại Nga. Cách đây 10 năm, Nga trở lại Việt Nam và tham gia vào làng giải trí trong vai trò người mẫu, diễn viên, MC…nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Khi ba mẹ ly dị, Nga đến TP HCM sinh sống trong một chung cư ở quận 2 cho đến ngày bị bắt.

Hồng Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang