Bị bắt vì vào đồn công an khiếu nại tội danh trên Facebook

author 09:43 13/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, tên tội phạm đang bị truy nã Hapless Robert Stubberfield đã bị tóm gọn sau khi vào đồn công an khiếu nại về việc có tên trên Facebook vì tội danh ăn cắp.

Tin tức mới nhất  cho biết, tên tội phạm đang bị truy nã Hapless Robert Stubberfield (19 tuổi) đã tới đồn cảnh sát để phàn nàn về việc có tên trên trang Facebook của cơ quan cảnh sát địa phương vì tội danh ăn cắp. Sau đó, tên tội phạm 'kém thông minh' này đã bị bắt giữ vì có tên trong danh sách truy nã. 

Được biết, cảnh sát địa phương ở Trowbridge, Wiltshire đã đăng chi tiết tội danh của Stubberfield lên Facebook với tiêu đề “Bản anh hùng ca hụt ngày hôm nay”. Một viên cảnh sát cho biết: “Tội danh ăn cắp tài sản của Stubberfield đã được đăng lên trang Facebook của chúng tôi. Hắn ta đến để phàn nàn về việc tên tuổi và những hành vi ngu ngốc của mình xuất hiện trong bản danh sách."

Tin tức mới nhất cho biết, tên lừa đảo ngu ngốc đã vào đồn công an khiếu nại chi tiết tội danh của mình

Tin tức mới nhất cho biết, tên lừa đảo ngu ngốc đã vào đồn công an khiếu nại chi tiết tội danh của mình

Stubberfield tỏ ra vô cùng tức giận khi bị nhận dạng trên phương tiện truyền thông xã hội với tội danh ăn cắp. Các sĩ quan cảnh sát nói: “Người đàn ông này đã đến đồn cảnh sát để phàn nàn về chi tiết tội danh của mình trên Facebook sau khi bị buộc tội”. 

Tuy nhiên, Stubberfield lại có tên trong danh sách truy nã. Tên tội phạm hy hữu này bị chuyển tới nhà tù địa phương và nhanh chóng bị kết tội vì tàng trữ ma túy và vắng mặt trong phiên tòa trước đó. "Việc tự nộp mình của hắn đã giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian và tiền bạc", cảnh sát địa phương hóm hỉnh cho biết.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang