Bị cả bầy ong vò vẽ tấn công vì đi vệ sinh ồn ào

author 14:59 27/02/2015

(VietQ.vn) - Khi xe du lịch dừng bên vệ đường, 6 nạn nhân xuống đi vệ sinh thì bị ong vò vẽ tấn công do náo động tổ ong trong bụi rậm, dẫn đến sưng phù mặt, sốt cao.

Theo tin tức mới nhất được ghi nhận trên VnExpress tại Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi, sau hơn 3 giờ được các nhân viên y tế chăm sóc, sức khỏe của 6 người đi trên ôtô du lịch bị ong đốt đã ổn định và được xuất viện.

Tin tức mới nhất, 6 nạn nhân bị ong đốt dẫn đến sốt cao

Tin tức mới nhất, 6 nạn nhân bị ong đốt dẫn đến sốt cao 

Theo Bác sĩ Võ Thanh Tân - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi, ít nhất 22 hành khách bị ong vò vẽ đốt phải đến trạm y tế xã Phổ Thạnh điều trị. Trong đó 6 người quê Hưng Yên bị sưng phù mặt, sốt cao phải áp dụng biện pháp cấp cứu tích cực.

Được biết, trước đó vào sáng sớm 26/2, khi chiếc xe du lịch trên dừng lại trên QL1A, đoạn qua xã Phổ Thạnh,  huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) cho hành khách đi tiểu. 6 người trên xe này đã vào một bụi rậm bên đường để tiểu. Một số hành khách đi tiểu gây náo động tổ ong vò vẽ trong bụi rậm nên chúng xông ra tấn công, mọi người bỏ chạy tán loạn. Xe du lịch chở các nạn nhân vượt khoảng 5 km để đến trạm y tế xã cứu chữa Phổ Thạnh để cứu chữa, sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm, theo Zing News.

 Các nạn nhân kể, tối đó, xe du lịch chạy từ Nam về tỉnh Phú Thọ dừng lại ven quốc lộ 1A, đoạn qua xã Phổ Thạnh (huyện Đức Phổ) để mọi người xuống đi vệ sinh. 

Theo bác sĩ Tân, ngoài số hành khách gặp nạn này, hai ngày qua, các cơ sở y tế ở huyện Đức Phổ cũng tiếp nhận cấp cứu ba người dân ở xã Phổ Châu và Phổ Cường du xuân đầu năm bị ong đốt.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang