Cá sấu khổng lồ thong dong dạo chơi trong sân golf

author 18:46 12/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ Mỹ cho biết, hình ảnh một chú cá sấu khổng lồ đang thong dong dạo chơi trong sân golf đã thu hút được sự chú ý của hơn 6.800 người và của nhiều tờ báo uy tín.

Tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động cho hay, một sân golf ở Englewood, bang Florida – Mỹ đang gây sốt trên mạng xã hội khi 2 bức ảnh được phát tán cho thấy một con cá sấu lớn tung tăng giữa chốn đông người qua lại.

Những bức ảnh được hơn 6.800 lượt chia sẻ trên Facebook và cũng xuất hiện trên nhiều trang tin như CNN, ESPN và The New York Times.

Theo lời Tổng giám đốc sân golf, ông Mickie Zada, hai thành viên cấp cao của câu lạc bộ Bill Susie và Dick Huber đang chơi trên sân ngày 6/3 thì phát hiện con cá sấu chễm chệ nằm trên lỗ số 7.

Một chú cá sấu khổng lồ đã bò lên sân golf ở Englewood, bang Florida, Mỹ

Một chú cá sấu khổng lồ đã bò lên sân golf ở Englewood, bang Florida, Mỹ. Ảnh NBC News

Bill Susie ngay lập tức dùng điện thoại của mình chụp bức ảnh con cá sấu, với góc chụp trông nó giống hệt một "con khủng long", mặc dù Zada và Dick Huber tận mắt chứng kiến nó chỉ dài có 4m, VTC News đưa tin.

Ông Zada còn chia sẻ thêm, “có rất nhiều cá sấu quanh sân golf và chúng không bị nhốt vì quanh đây là khu đầm lầy mở. Người chơi golf nếu bắt gặp một con cá sấu “ngoan” thì cứ việc chụp hình. Còn với những con cá sấu “máu lạnh” thì cũng không có cơ hội gặp được chúng”.

Được biết đây là lần đầu tiên những người chơi golf được một cú "kinh hồn bạt vía" khi con cá sấu khổng lồ dài 4m từ từ bò lên sân golf.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang