Cha mẹ nhẫn tâm bỏ đói con cái như trẻ bụi đời

author 07:08 10/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, Jake Alderton, 22 tuổi, và Emma Louise Jones, 23 tuổi từ Ulverston, Cumbria ra tòa vì bỏ mặc con cái dơ bẩn, chấy rận và không chút thức ăn trong nhà. Cảnh sát miêu tả những đứa trẻ giống như trẻ bụi từ cuốn tiểu thuyết Oliver Twist.

Theo tin tức mới nhất, Jake Alderton, 22, and Emma Louise Jones, 23 tuổi bỏ mặc nhà cửa bẩn thỉu và trong nhà hầu như không có chút thức ăn nào. Cậu con trai 2 tuổi và cô con gái 3 tuổi có chấy rận bò trên tóc, không được tắm rửa và có thể với lấy thuốc một cách dễ dàng.

Mọi người miêu tả đó là một ngôi nhà cực kỳ nguy hiểm. Cô con gái nhỏ đã phải nhổ 16 chiếc răng và mẹ cô nói với các nhà chức trách rằng cô không nghĩ chăm sóc răng miệng là nhiệm vụ của bà.

Những đứa trẻ bị bỏ rơi không biết làm thế nào ăn đúng cách hoặc thậm chí không biết phòng tắm là gì. Một cảnh sát đến hiện trường và miêu tả  ngôi nhà là một trong những vụ bỏ rơi tồi tệ nhất mà anh ta từng thấy.

Tin tức mới nhất cho biết, Jake Alderton và Emma Louise Jones sẽ phải vào tù vì tội bỏ rơi trẻ em

Tin tức mới nhất cho biết, Jake Alderton và Emma Louise Jones sẽ phải vào tù vì tội bỏ rơi trẻ em

Bà Lisa Hine, công tố viên,nói với tòa án Furness Magistrates: “Khi họ bàn giao hai đứa trẻ này cho người nuôi dưỡng thay, chúng trông giống như những đứa trẻ bụi đời từ tiểu thuyết Oliver Twist. Chúng ở trong tinh trạng kinh khủng nhất, dơ bẩn và không có thức ăn trong nhà.

"Cả hai đều bị bỏ đói. Thật là một ngôi nhà nguy hiểm khi những đứa trẻ phải sống trong đó. Và có cả những loại thuốc nằm trong tầm với của chúng”. Bà nói thêm rằng, ngoài việc ngôi nhà bẩn thỉu, cậu bé còn bị những vết bầm tím và trầy xước trên da.

Cặp vợ chồng từ Ulverston, Cumbria đã nhận tội với tòa án về việc bỏ rơi trẻ em có thể khiến chúng bất hạnh không đáng hoặc gây thương tích về sức khỏe vào ngày 20 tháng 6 năm ngoái. Hôm đó, Alderton cũng thừa nhận đã dùng cần sa.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang