Chết oan vì đánh rơi iPhone trong nhà tắm

author 11:45 13/02/2015

(VietQ.vn) - Một người bạn cùng phòng cho biết, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra với Evgenia Sviridenko, 24 tuổi do sơ xuất đã đánh rơi chiếc điện thoại trong nhà tắm khi đang đọc tin tức trên trang Facebook của Nga.

Theo tin tức mới nhất trên báo Mirror, một người phụ nữ trẻ đã bị chết oan vì đánh rơi chiếc sạc iPhone trong khi đang tắm. Theo người bạn cùng phòng với cô, Evgenia Sviridenko, 24 tuổi, đã bị chết khi cô đang đọc trang mạng truyền thông VKontakte - phiên bản tiếng Nga của Facebook - khi tai nạn xảy ra.

Yaroslav Dubinina, 23 tuổi, một người phụ nữ ở căn hộ gần đó cho biết: “Tôi nhìn thấy cô ấy đi vào nhà tắm, và khi tôi không thể chờ được nữa, tôi đã mở cửa. Khi đó, một cảnh tượng kinh hoàng trước mắt tôi, cô ấy đã nổi trên mặt nước với khuôn mặt tái nhợt. Tôi thấy điện thoại của Evgenia Sviridenko đang sạc ở dưới cùng của bồn tắm. Thi thể của cô vẫn đang trong tình trạng co giật”.

Evgenia Sviridenko bị chết oan vì đánh rơi iPhone trong nhà tắm

Evgenia Sviridenko bị chết oan vì đánh rơi iPhone trong nhà tắm

Cảnh sát đang điều tra lý do tại sao sạc không ngắt. Họ cũng sẽ không tiết lộ thông tin bộ sạc đó có phải là một sản phẩm của Apple được cấp phép hay không. Ngay sau cái chết của Evgenia, một vụ việc khác cũng đã xảy ra tương tự, một cô gái 16 tuổi tại Cộng Hòa Bashkortostan của Nga, đã chết vì sạc điện thoại trong phòng tắm khi cô đang tắm.

Tháng 8, phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin Wu Weyuan, một sinh viên 18 tuổi đến từ Korla, bị điện giật do sử dụng chiếc sạc iPhone chưa được đưa vào sử dụng chính thức. Vụ việc này được phát hiện khi chị gái của cô ngửi thấy mùi khét  khi đi làm về.

Apple trước đó đã phát hành báo cáo cảnh báo trên trang web của mình về sự nguy hiểm của việc sử dụng bộ sạc chưa được cấp phép. Vào tháng mười, khi đến thăm trường Đại học Arizon, Phillip Lechter cho biết chiếc iPhone 6 trong túi của anh bỗng bị cong và bốc cháy. Ông đã phải nhờ người qua đường té nước vào quần mình để dập tắt lửa. Sự việc này làm ông bị bỏng ở mức độ 2.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang