Chết oan vì mâu thuẫn trên Facebook

author 06:42 02/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, Kierra'onna Rice 14 tuổi ở Alabama đã bị hai thiếu niên nam bắn chết trong một vụ ẩu đả tại công viên Birmingham. Nguyên nhân dẫn đến cuộc xung đột này là từ một tranh cãi trên Facebook.

Tin tức mới nhất cho hay, mâu thuẫn nghiêm trọng bắt đầu với một cuộc tranh cãi trên Facebook. Sau đó hóa thành một cuộc ẩu đả có kế hoạch trước tại công viên. Kết cục khiến cô gái 14 tuổi thiệt mạng.

Cảnh sát ở Alabama nói một nhóm nữ sinh mâu thuẫn trên Facebook đã quyết định giải quyết sự bất bình của họ tại công viên Birmingham. Tại đó, họ sẽ ghi hình trận ẩu đả lại và đưa lên mạng, CNN liên kết WBRC thông báo.

 

Theo tin tức mới nhất, cô gái 14 tuổi ở Hoa Kỳ thiệt mạng do mâu thuẫn trên Facebook

Theo tin tức mới nhất, cô gái 14 tuổi ở Hoa Kỳ thiệt mạng do mâu thuẫn trên Facebook

Sau cuộc hỗn chiến, hai thanh niên nam đã lôi súng ra và bắn vào các cô gái, CNN liên kết WIAT cho biết. Vụ tấn công đã làm Kierra'onna Rice thiệt mạng và hai người khác bị thương.

Các nhà chức trách tin rằng một trong hai kẻ tình nghi đang hẹn hò với một trong những cô gái đánh Kierra'onna. Cảnh sát Birmingham đã bắt hai nghi phạm được nhân chứng xác minh trong vụ việc. Đó là hai thiếu niên 17 tuổi và 19 tuổi.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang