Chiếc váy 'ma quái' bỗng nhiên tăng giá chóng mặt

author 14:04 01/03/2015

(VietQ.vn) - Sau 2 ngày tranh cãi và gây hoang mang cho nhiều người, màu sắc của chiếc váy ma quái đã được tiết lộ. Chiếc váy gây tranh cãi này bỗng nhiên cháy hàng và giá của nó đang tăng đến 340%.

Theo Tin tức mới nhất trên Vietnamnet, cơn sốt truyền thông về màu sắc thực sự của chiếc váy đã mang lại sự nổi tiếng và doanh thu cho Roman - một hãng thời trang nhỏ tại Anh. Roman cho biết doanh số bán chiếc váy này đã tăng gần 4,5 lần trong ngày thứ Sáu (27/2).

Website của Roman cũng đã thay đổi rất nhanh để tận dụng chủ đề nóng về màu sắc của chiếc váy gây tranh cãi này. "Chúng tôi thực sự thấy ngạc nhiên và sung sướng. Tất cả mọi người đều rất bận rộn. Những người tranh cãi trên website như phát điên lên vậy", Bastock cho biết. Cô tiết lộ họ đã đáp ứng tốt lượng đơn hàng kỷ lục và sự chú ý trên mạng Internet.

Hiện công ty vẫn còn khá nhiều sản phẩm trong kho. "Chúng tôi vẫn còn nhiều hàng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi người", Bastock cũng nhấn mạnh chiếc váy còn nhiều phiên bản với màu sắc khác nhau, hiện bán với giá 50 bảng (77 USD) một chiếc.

Tin tức mới nhất hôm nay cho biết giá của chiếc váy 'ma quái' tăng gấp 4 lần

Tin tức mới nhất hôm nay cho biết giá của chiếc váy 'ma quái' tăng gấp 4 lần

Chiếc váy "kỳ lạ" bắt đầu gây tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng xã hội quốc tế ngay sau khi một thành viên tải ảnh kèm câu đố người xem đoán được màu sắc chính xác của sản phẩm thời trang này. Số đông người tham gia dự đoán màu váy chia thành 2 "phe" lớn: một bên cho rằng váy có màu vàng - trắng, phía còn lại khẳng định váy có màu xanh - đen, Zing News đưa tin.

Sau 2 ngày gây tranh cãi và hoang mang cho nhiều người, chính thành viên đăng tải tấm hình đã lên tiếng khẳng định màu gốc của chiếc váy là vàng - trắng. Tuy nhiên, việc tranh cãi chưa kịp lắng xuống thì câu trả lời cuối cùng của chủ nhân chiếc váy lại là màu xanh - đen kèm lời giải thích: "Người xem nhìn màu váy khác nhau là do cảm xúc nhất thời quyết định" khiến các diễn đàn tranh cãi càng trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. 

Màu sắc của chiếc váy đã gây lên một cuộc tranh cãi trên mạng

Màu sắc của chiếc váy đã gây lên một cuộc tranh cãi trên mạng

Hãng sản xuất Roman Originals đã tiết lộ màu sắc chính xác của chiếc váy đổi màu gây tranh cãi toàn cầu, đồng thời khẳng định doanh số của hãng đã tăng lên 340% sau vài ngày. Khác với những người tham gia trò "đố vui" đơn thuần để giải trí, nhiều tín đồ thời trang thế giới lại vì câu chuyện này, bị cuốn hút bởi kiểu dáng váy gợi cảm, tìm đến thương hiệu cho ra đời chiếc váy nổi tiếng nói trên, trong đó có không ít khách hàng Việt Nam. Trên một diễn đàn mạng của những tín đồ hàng hiệu quốc tế ở Việt Nam, chỉ vài tiếng sau khi câu chuyện về chiếc váy đổi màu được lan truyền, địa chỉ đặt hàng mẫu váy này tại Anh đã được tìm ra.

Trang Mạc  (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang