Choáng với lượng khách 'khủng' ghé thăm đường hoa Hàm Nghi ngày cuối

author 07:00 23/02/2015

(VietQ.vn) - Ghi nhận các tin tức mới nhất từ đường hoa xuân Hàm Nghi, thành phố Hồ Chí Minh ( TPHCM), trong ngày cuối bất chấp nắng gay gắt, hàng ngàn du khách vẫn đổ về đây để lưu giữ những thời khắc cuối của con đường hoa này.

Theo tin tức mới nhất trên báo Dân Trí,  22h đêm 22/2, đường hoa 2015 tại đường Ham Nghi, quận 1, TP HCM chính thức đóng cửa. Hàng ngàn du khách đã bất chấp tiết trời nắng gắt vào buổi trưa của Sài Gòn để tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất ở đường hoa xuân vào giờ phút cuối cùng.

Tin tức mới nhất trong ngày cuối đường hoa xuân Hàm Nghi, hàng nghìn người vẫn lũ lượt kéo về

Tin tức mới nhất trong ngày cuối đường hoa xuân Hàm Nghi, hàng nghìn người vẫn lũ lượt kéo về. Ảnh SGGP

Được biết, đường hoa Ất Mùi đã chính thức phục vụ du khách tham quan, thưởng ngoạn từ 19h ngày 16/2 tức 28 tháng Chạp. Năm nào cũng vậy, đường hoa Xuân luôn là điểm đến hấp dẫn trong những ngày Tết, nó như một điểm hẹn của các gia đình và bạn bè. Nét độc đáo của đường hoa năm nay là có một góc riêng để trưng bày các hiện vật biển đảo thể hiện chủ quyền biển đảo

Từ sáng sớm 29 Tết, ngay ngày mở cửa, hàng ngàn người đã đưa gia đình dạo phố hoa. Khách du lịch cũng như người dân Sài thành đều tỏ ra thích thú với mô hình gia đình dê, người người, nhà nhà đều tranh thủ ghi lại những hình ảnh bên biểu tượng của năm Ất Mùi.

Dấu ấn đọng lại trong lòng du khách khi đến thưởng lãm đường hoa Hàm Nghi là “cây bàn tay yêu thương” trao gửi điều ước. Chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ trong ngày đầu tiên “cây điều ước” đã đầy ắp những lời chúc tốt đẹp, theo báo Sài gòn Giải Phóng.

Ghi nhận trong ngày cuối, du khách cố nán đường hoa để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất

Ghi nhận trong ngày cuối, du khách cố nán đường hoa để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Ảnh Dân Trí

Ghi nhận trong ngày 22/2, ngày đường hoa xuân chính thức đóng cửa, vẫn có hàng nghìn người khắp nơi vẫn đổ về tham quan đường hoa mặc thời tiết ở TP HCM nắng nóng khá gay gắt với nhiệt độ khá cao.

Theo ban tổ chức, đã có hàng trăm ngàn lượt khách đến tham quan đường hoa 2015 trong dịp Tết này.

Phương Khanh


 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang