Coi thường tính mạng, dùng chân lái xe máy như diễn xiếc

author 13:34 09/03/2015

(VietQ.vn) - Một thanh niên đã "diễn xiếc" ngay Quốc lộ 1, thuộc địa phần gần cầu Phú An, huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. Không những không đội nón bảo hiểm, thanh niên này còn nằm dài trên xe, điều khiển xe máy bằng chân.

Theo tin tức mới nhất từ báo Tuổi Trẻ, chiều 8-3, bạn đọc Thanh Trà đã gởi đến Tuổi Trẻ Online một đoạn clip quay lại cảnh một thanh niên lái xe như làm xiếc trên đường. Theo tác giả, đoạn đường thanh niên này "diễn xiếc" ngay Quốc lộ 1, thuộc địa phần gần cầu Phú An, huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. 

Nam thanh niên lái xe bằng chân trên tuyến quốc lộ 1

Nam thanh niên lái xe bằng chân trên tuyến quốc lộ 1

Không những không đội nón bảo hiểm, thanh niên này còn nằm dài trên xe, điều khiển xe máy bằng chân. Trong khi những người đi đường tỏ ra ái ngại bởi có thể xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào, thì thanh niên này tỏ ra khá bình thản với màn "biểu diễn" của mình. 

 Hai nam thanh niên lái xe bằng chân trên quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Điện Phương (Điện Bàn, Quảng Nam)

 Hai nam thanh niên lái xe bằng chân trên quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Điện Phương (Điện Bàn, Quảng Nam)

Trước đó, cuối năm 2014, trên mạng cũng xuất hiện video nam thanh niên đầu trần dùng 2 chân lái xe máy đi với tốc độ cao trên quốc lộ. Anh ta đưa một chân lên giữ tay ga, chân kia duỗi thẳng gác lên đầu xe, 2 tay vòng ra ôm chân người ngồi sau. Nhiều lúc, nam thanh niên còn giơ hai tay chỉ lên trời và cười. Người này còn lấy điện thoại ra nhắn tin và chụp hình tự sướng, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang