Con trai Giám đốc công an tỉnh không xin lỗi vì nghĩ không sai trong vụ đánh người

author 10:35 04/03/2015

(VietQ.vn) - Con trai giám đốc công an tỉnh trần tình về vụ xô xát, đánh người trọng thương và cho rằng mình không có lỗi không cần xin lỗi, gia đình ông Sến đã nhận tiền thuốc men nhưng rồi trả lại.

Theo tin tức mới nhất được ghi nhận trên báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh về vụ việc con trai Giám đốc tỉnh Cà Mau đánh người, chiều 2/3, thượng tá Hồ Quốc Việt, Phó trưởng Công an TP Cà Mau, cho biết đang xác minh làm rõ việc xô xát giữa Nguyễn Văn Kiệt (con trai giám đốc Công an tỉnh Cà Mau) và một người dân ở phường 5, TP Cà Mau.

Tin tức mới nhất ông Kiệt, con trai giám đốc Công An trần tình vụ ẩu đả

Tin tức mới nhất ông Kiệt, con trai giám đốc Công An trần tình vụ ẩu đả. Ảnh Báo Dân Việt

Liên quan đến vụ việc, khoảng 17h ngày 25/2 đã xảy ra vụ ẩu đả gây náo loạn cả khu dân cư tại hẻm 97, phường 5, TP Cà Mau. Theo người dân địa phương, vào thời điểm trên, Kiệt chạy xe chở một phụ nữ thì va quẹt với một đôi nam nữ khác. Sau đó Kiệt cùng các bạn của mình truy đuổi người va quẹt vào hẻm 97 và đánh nhau.

Do nhóm của Kiệt đánh người phụ nữ nên ông Thạch Sến, ông Sến can thiệp nên bị nhóm Kiệt đánh bể đầu phải đi cấp cứu mà không ai dám can ngăn. 

Tiếp xúc với báo Dân Việt, ông Nguyễn Văn Kiệt cho rằng ông mới là nạn nhân trong vụ ẩu đả. Lời ông, chiều 25/2, ông cùng chị ruột là bà Nguyễn Kim Cương chạy hai xe máy chở 4 trẻ nhỏ ra thì xe chị Cương va quệt với xe máy.  4 người trên xe chị đều té ngã, trong đó 2 đứa con ông Kiệt bị thương. Nhưng người lái xe máy kia không dừng lại giúp đỡ mà bỏ chạy. Bức xúc vì hành vi vô trách nhiệm, nên ông đã đuổi theo để hỏi cho ra chuyện.

Ông Kiệt thừa nhận trong lúc nóng ruột đã đạp đổ xe họ và có dùng tay đánh vào vai người thanh niên và bạt tai người phụ nữ đằng sau vì cô này liên tục chửi tôi. Sau đó ông gọi điện thoại  điện thoại nhờ Công an phường 5 đến giải quyết.

Việc xuất hiện công an sau đó cũng có sự khác nhau giữa người dân và ông Kiệt. Người dân cho rằng, họ gọi điện báo công an phường và 113 đến, ông Kiệt dọa “mấy thằng mày có muốn nghỉ việc không” thì các công an viên bỏ đi. Còn lời ông Kiệt cho rằng chính ông gọi Công an phường 5, và ông nhấn mạnh “tôi không có lý do gì phải thóa mạ công an vì chính tôi điện họ đến xử lý vụ việc”.

Anh Kiệt cũng trình bày thêm: “Tôi bị đánh gãy một chiếc răng và bể cả nón bảo hiểm. Tôi khẳng định không gọi bạn bè đến ứng cứu vì sự việc xảy ra rất nhanh... Càng không có chuyện tôi xúc phạm lực lượng công an phường vì chính tôi là người điện thoại nhờ họ đến giải quyết vụ việc”.

Ông Kiệt nói thêm: “Biết ông Sến bị thương, cha của tôi bảo đi thăm hỏi và xin lỗi nhưng tôi thấy không có lỗi nên không chấp nhận xin lỗi”. Ngày 27/2, cô ruột của ông Kiệt có đến nhà ông Sến thăm hỏi và gửi tiền thuốc men. Gia đình ông Sến nhận nhưng sau đó mang trả lại.

Phương Khanh(t/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang