Cướp của, quên xe

author 07:34 05/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, hôm mùng 1/3, Gessy Harlian Ganie đã đăng tải một đoạn video lên Facebook khiến người xem không thể nhịn cười. Một tên trộm ngốc nhất thế giới, giật đồ người khác và quên xe máy của mình.

Theo tin tức mới nhất, đây chắc hẳn là kẻ trộm hay quên nhất Thế giới. Một đoạn video được Gessy Harlian Ganie đăng tải lên Facebook ngày mùng 1 tháng 3, chắc chắn sẽ khiến người xem không thể nhịn cười.

Trong cảnh quay của camera quan sát đường phố xuất hiện một người đàn ông đi xe máy và một người phụ nữ đi bộ dọc theo con hẻm. Sau đó, người đàn ông đỗ xe xuống vỉa hè và chạy đến cướp túi xách của cô gái.

Theo tin tức mới nhất, đoạn video cho thấy đây chắc hẳn là tên trộm hay quên nhất Thế giới

Theo tin tức mới nhất, đoạn video cho thấy đây chắc hẳn là tên trộm hay quên nhất Thế giới

Sau khi giằng được túi của đối tượng, anh ta chạy đi với chiến lợi phẩm của mình. Và sự thật là anh chạy đi mà quên mất chiêc xe máy của mình vẫn còn ở đó.

Người phụ nữ nhận thấy cơ hội “cướp của kẻ cướp” đã nhanh chóng trèo lên xe máy tên trộm để lại và phóng đi. Tên cướp chợt nhận ra những gì đang xảy ra, vội vàng quay lại và cố gắng đuổi theo người phụ nữ nhưng lúc đó đã quá muộn. Hiện chưa rõ vụ việc xảy ra khi nào và ở đâu.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang