Đâm chết người vì tưởng bị ‘nhìn đểu’ trong quán bar

author 13:34 09/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đối tượng Cường đã dùng dao đâm chết người sau khi cho rằng mình bị “nhìn đểu” tại quán bar Zen Club.

Báo VnExpress đưa tin tức mới nhất, chiều 8/3, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã tạm giữ Hà Cường (49 tuổi, Việt kiều Mỹ, tạm trú đường Mạc Đĩnh Chi, thành phố Huế) để điều tra hành vi giết người.

Theo điều tra, khoảng 21h tối 7/3, Cường cùng một số người bạn đến quán bar Zen Club, đường Nguyễn Hữu Thọ (Huế) uống bia và nghe nhạc. Trong khi nhậu, Cường thấy một nam thanh niên (26 tuổi, trú tại phường Phú Hiệp, TP Huế) ngồi bàn bên cạnh đang hướng ánh mắt nhìn về phía mình.

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tạm giữ đối tượng Hà Cường vì tội giết người

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tạm giữ đối tượng Hà Cường vì tội giết người. Ảnh VnExpress

Cho rằng nam thanh niên này "nhìn đểu" nên Cường tiến đến, rút dao bấm giấu sẵn trong người đâm nạn nhân hai nhát vào đùi. Tuy nạn nhân được đưa vào bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu nhưng đã tử vong do bị đâm trúng động mạch chủ, gây mất nhiều máu.

Trước đó, tại quán bar này, vào lúc 21 giờ ngày 19/2 (mùng 1 tết Nguyên đán) cũng xảy ra một vụ án mạng. Theo điều tra, Nguyễn Văn Hải Tuệ (20 tuổi, trú tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) cùng với 4 người bạn đến quán bar. Trong lúc Tuệ đi vệ sinh, có va chạm vào vai anh Khương Văn Dũng (23 tuổi, trú tại xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà), Người Lao Động cho hay.

Khi về lại bàn nhậu, Tuệ lấy dao bấm đem theo đến đâm vào bụng anh Dũng làm người này bị thương nặng và chết trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Tuệ bỏ trốn nhưng bị lực lượng công an bắt được vào lúc 1 giờ 30 sáng 20/2.

Đinh Ly (th)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang